Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 05/02/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Coutinho không rời Barca


Tiền vệ Philippe Coutinho được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Barca vào tháng 1 năm 2018, nhưng từ đó đến nay anh không chứng tỏ được khả năng của mình. Coutinho đang không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Philippe Coutinho nói về tương lai hình ảnh

Coutinho tuyên bố không rời Barca


Những lần được sử dụng cựu sao Liverpool cũng không chứng tỏ được quá nhiều. Coutinho cho thấy anh chưa xứng đáng với số tiền 160 triệu euro mà Barca bỏ ra. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng Barca sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi ở Hè 2019.

MU quan tâm Philippe Coutinho, Chelsea cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh chấp nhận chi đậm mua cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Philippe Coutinho nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

“Đây mới là năm đầu tiên của tôi ở Barca, tôi cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Barca là một trong những CLB mà tôi yêu mến từ nhỏ, tôi hạnh phúc khi được chơi bóng tại Camp Nou. Chắc chắn tôi sẽ không rời CLB trong tương lai gần, tôi còn hợp đồng với Barca và tôn trọng điều đó”.

“Hiện tôi đang tập trung vào chơi bóng, tôi muốn nhanh chóng chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình. Trong quãng thời gian qua tôi đã cố gắng hơn rất nhiều, tôi cảm thấy rằng mình ngày càng hòa nhập vào lối chơi của Barca”.

“Tất cả những tin đồn liên quan đến việc tôi rời Barca đều là bịa đặt, tôi hạnh phúc ở Camp Nou và muốn thi đấu ở đây càng lâu càng tốt”.

Video Barca 2-2 Valencia (Vòng 22 La Liga 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X