Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ tiềm năng của ‘bom xịt’ Barca

Thứ Tư 13/02/2019 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng đắt giá của Barcelona, Philippe Coutinho có thể gia nhập PSG sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Đó là thông tin mới được tờ Le10Sport của Pháp đăng tải.


Coutinho mất vị trí tại Barca


Sau một thời gian dài theo đuổi, Barcelona đã có được Philippe Coutinho từ Liverpool đầu năm 2018. Mức giá mà Barca phải bỏ ra để hoàn tất thương vụ này không rẻ chút nào. Ngoài số tiền trả ngay 105 triệu bảng, đội bóng xứ Catalonia có thể mất thêm 37 triệu bảng nữa cho Liverpool tùy vào thành tích của Coutinho trong tương lai.

Mất nhiều thời gian, công sức như vậy nhưng chỉ sau 1 năm, Barca đã chán ngấy Coutinho. Nguyên nhân lớn cũng từ phong độ không như kỳ vọng của cầu thủ này. Được HLV Ernesto Valverde thử nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau từ cánh phải, cánh trái tới hộ công, Coutinho vẫn không thể tái hiện những màn trình diễn như ở Liverpool.

Philippe Coutinho có thể gia nhập PSG sau mùa giải 201819 hình ảnh

Philippe Coutinho có thể gia nhập PSG mùa hè này


Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi chỉ được xem như dự bị tại Barca. Ngoài Luis Suarez, Lionel Messi thì Ousmane Dembele mới là ưu tiên của Valverde cho mắt xích còn lại trên hàng công.
 

Có thể gia nhập PSG


Barca đang tính đến chuyện bán đi Coutinho ngay trong mùa hè tới. Họ chấp nhận chịu lỗ để có kinh phí đầu tư vào các thương vụ khác. Đội chủ sân Camp Nou nhắm đến Kylian Mbappe của PSG như một sự kế thừa hoàn hảo cho Lionel Messi về lâu dài. Để tăng thêm sự thuyết phục, Barca sẵn sàng các Coutinho vào hợp đồng mua Mbappe.

Về phần Coutinho, chuyển sang PSG không phải điều gì quá tồi tệ, thậm chí ngược lại. Tiền vệ giàu kỹ thuật này đang rất cần một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp thay vì tiếp tục chôn vùi trên ghế dự bị Barca.

Tại PSG có người bạn thân với Coutinho là Neymar, người sát cánh cùng anh từ đội trẻ của Brazil. Trong bối cảnh ngôi sao sáng của xứ Samba dần không hạnh phúc với cuộc sống tại Paris, sự xuất hiện của Coutinho đôi khi lại khiến anh vui vẻ trở lại.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X