Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho cảm ơn Messi vì nghĩa cử cao đẹp trong màn đại thắng Sevilla

Thứ Năm 31/01/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho cảm ơn Lionel Messi sau trận thắng Sevilla 6-1. Tiền vệ người Brazil đã được Messi nhường lại quyền đá penalty và đã thực hiện thành công.

Coutinho lập cú đúp trước Sevilla


Suốt 1 năm qua, Philippe Coutinho vẫn chưa có được phong độ tốt nhất trong màu áo Barcelona từ khi chuyển đến từ Liverpool. Trước khi Ousmane Dembele chấn thương, HLV Ernesto Valverde ưu tiên sao trẻ người Pháp đá chính cạnh Lionel Messi và Luis Suarez.

Chấn thương gân khoeo của Dembele mở ra cơ hội ra sân nhiều hơn cho Coutinho. Cuối tuần qua, cầu thủ 26 tuổi đã bỏ lỡ 2 tình huống ngon ăn của Barca và nhận nhiều lời chỉ trích. Nhưng tới trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua với Sevilla rạng sáng nay, Coutinho đã chuộc lỗi.

Philippe Coutinho cảm ơn Lionel Messi sau trận thắng Sevilla 6-1 hình ảnh
Coutinho và Messi ăn mừng ở trận thắng Sevilla

Cựu thành viên Liverpool lập cú đúp vào lưới đội bóng xứ Andalusia chỉ sau 53 phút, giúp Barca dẫn trước 3-0 để rồi sau cùng thắng đậm 6-1. Qua đó, Blaugrana ngược dòng ngoạn mục để đi tiếp với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận (lượt đi thua 0-2).

Gửi lời cảm ơn Messi


Không thể quên nhắc tới vai trò của Lionel Messi trong màn ngược dòng ngoạn mục nói trên của Barca. Trở lại sau lượt đi được cho nghỉ, siêu sao 31 tuổi chỉ ghi 1 bàn song vẫn tham gia đáng kể vào lối chơi của đội chủ sân Camp Nou.

Phút 13, chính Messi là người bị Quincy Promes phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, anh nhường lại quyền đá phạt đền cho Coutinho trước khi đồng đội hạ thủ môn Juan Soriano của Sevilla, mở ra màn đại thắng 6-1 trên sân nhà.

Philippe Coutinho cảm ơn Lionel Messi sau trận thắng Sevilla 6-1. “Quả phạt đền đã tới một cách tự nhiên”, Coutinho nói với Barca TV. “Hành động của Leo là rất tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn anh ấy với quả penalty.”

“Những điều như vậy giúp ích cho sự tự tin của tôi cũng như của đội bóng. Chúng tôi đã luôn duy trì sự tập trung ngay từ những giây phút đầu tiên và được tưởng thưởng bằng tấm vé đi tiếp.”

Barca đã ghi tên vào vòng bán kết cúp Nhà vua cùng với Real Betis và Valencia. Cái tên cuối cùng sẽ được xác định sau cặp đấu giữa Real Madrid và Girona đêm nay (lượt đi Real thắng 4-2).

Xem lại video tổng hợp trận Barca 6-1 Sevilla:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X