Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía Ronaldo lên tiếng về thông tin gia nhập PSG

Thứ Năm 21/04/2016 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Siêu cò” Jorge Mendes nhanh chóng gạt phăng tin đồn thất thiệt về tiền vệ 31 tuổi người Bồ Đào Nha – 5 lần “đi đêm” với đại gia nước Pháp.

Sau màn lội ngược dòng quá ấn tượng trước Wolfsburg ở tứ kết Champions League, HLV Zinedine Zidane đã cho phép các cầu thủ Real Madrid thoải mái “xả trại”. Nhân cơ hội này thì Cristiano Ronaldo, người hùng đêm hôm đó với cú hat-trick siêu hạng, đã nhanh chóng rời Tây Ban Nha để đáp chuyến bay xuống thành Paris nước Pháp. Đồng hành cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha là người bạn mang tên Anass Oufizi.

Phia Ronaldo len tieng ve thong tin gia nhap PSG hinh anh
Siêu cò Jorge Mendes nhanh chóng đính chính tin đồn Ronaldo rời Real Madrid gia nhập PSG chỉ là bịa đặt

Tuy nhiên tại thủ đô ánh sáng, thay vì ăn chơi du hí như mọi lần, Ronaldo đã có sẵn cho mình một kế hoạch khác cực kỳ nghiêm túc. Theo đó, anh đã bí mật hẹn gặp Nasser Al Khelaifi, chủ tịch của Paris Saint-Germain, ở khách sạn 5 sao Costes thuộc trung tâm thành phố. Nội dung cuộc trò chuyện không gì hơn ngoài việc trao đổi về khả năng gia nhập PSG của CR7. Điều đáng nói hơn theo lời kể của tài xế riêng cho tỷ phú người Ả Rập, đây ít nhất đã là lần thứ 5 Ronaldo “đi đêm” với đại diện đội chủ sân Parc des Princes mà chủ quản Real Madrid không hề hay biết trước đó.

Tin đồn nóng hổi này đã làm sục sôi cả làng bóng đá trong ngày hôm nay, khi đúng là đã có quá nhiều mối liên hệ, chèo kéo Ronaldo từ PSG trong suốt khoảng thời gian dài. Thậm chí, đại gia nước Pháp còn được cho sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 tới đây.

Trước bão dư luận, đại diện của CR7 là “siêu cò” Jorge Mendes đã phải lên tiếng xoa dịu tình hình thông qua công ty môi giới cầu thủ Gestifute thuộc quyền sở hữu của mình. Thông báo chính thức khá ngắn ngủi từ Gestifute đã phủ nhận mọi chuyện: “Ronaldo gia nhập PSG, đây là câu chuyện hoàn toàn hư cấu và đầy tính bịa đặt của ai đó.”

Tuyên bố là vậy chứ phía Ronaldo cũng chẳng khiến mấy người tin sái cổ. Từ lâu, tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở Bernabeu đã luôn bị đặt dấu hỏi sau không ít lần bóng gió ra đi hay những mâu thuẫn, vùng vằng với một số cá nhân. Bản thân PSG thì chắc chắc sẽ chia tay Zlatan Ibrahimovic trong mùa hè này và cần một ngôi sao đẳng cấp xứng tầm để thay thế vai trò đầu tàu trên hàng công.

Ronaldo thì lại chẳng quá thừa tiên chuẩn, tiền nong do đó cũng không hề là vấn đề gì to tát với đại gia nước Pháp. Sẽ khó ai có thể cạnh tranh được với họ nếu thực sự quyết tâm, kể cả có là tình yêu Manchester United của siêu sao 31 tuổi người Bồ Đào Nha.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X