Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía Gareth Bale chỉ trích sự vô ơn của các CĐV Real Madrid

Thứ Ba 05/03/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định ngôi sao Xứ Wales xứng đáng nhận được sự tôn trọng nhiều hơn chứ không phải những tiếng la ó đến từ chính những khán giả nhà.

Trong hai trận El Clasico đều thất bại trước đại kình địch Barcelona tuần qua, Gareth Bale đã bị chính các CĐV trên sân nhà Bernabeu không ngừng huýt sáo, la ó hay thậm chí nhạo báng.

Gareth Bale chỉ trích sự vô ơn của Real Madrid hình ảnh
Gareth Bale chỉ trích sự vô ơn của Real Madrid

Ngay lập tức, người đại diện lên tiếng phản pháo, chỉ trích sự vô ơn của Madridistas đối với ngôi sao xứ Wales, đặc biệt khi anh đã có rất nhiều đóng góp lớn cho thành công chung của CLB hoàng gia Tây Ban Nha suốt hơn nửa thập kỷ qua, đơn cử tiêu biểu như những bàn thắng trong hai trận chung kết Champions League năm 2014 và 2018.

Phát biểu của Jonathan Barnett: “Thế hệ Madridistas này sẽ còn nhắc đi nhắc lại những bàn thắng của Gareth trong nhiều năm tới. Thẳng thắn mà nói thì bọn họ nên cảm thấy tự hổ thẹn về bản thân mình. Gareth xứng đáng nhận được sự tôn trọng, chứ không phải nỗi sỉ nhục hứng chịu từ chính các CĐV của đội bóng.”

“Sáu năm qua ở Tây Ban Nha, cậu ấy đã giành được tất cả danh hiệu vinh quang. Đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và fan Real nên hôn chân cậu ấy mới phải. Dẫu sao, Gareth vẫn đang rất hạnh phúc nơi đây và hoàn toàn không có vấn đề gì với các đồng đội như báo chí đã thêu dệt. Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt, quan hệ của Gareth với mọi người vẫn rất tốt đẹp và cậu ấy sẽ không đi đâu hết trong mùa hè này.”

Thực tế, Gareth Bale tiếp tục trải qua thêm một mùa giải khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý không còn được hạnh phúc trong màu áo Real Madrid. Với cám cảnh thường xuyên ngồi dự bị dưới thời tân HLV Santiago Solari, đây rất có thể cũng là năm cuối cùng gắn bó với sân Bernabeu của ngôi sao xứ Wales.

Nhận định Real vs Ajax (3h ngày 6/3): Lấy vé trong gian khó?
Real Madrid lúc này còn rất nhiều hạn chế. Vì thế, nhận định Real vs Ajax tin rằng họ sẽ trải qua 90 phút đầy gian khó dù sau cùng có thể vẫn là những người đi...
Real vs Ajax: Trước các bạn đồng trang lứa, Vini còn chờ gì mà không tỏa sáng?
Vinicius Junior có tiềm năng để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trận đấu Real vs Ajax với các đối thủ đa phần còn rất trẻ sẽ là cơ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X