Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát biểu lộng ngôn, hai sao Barca bị kiện

Thứ Sáu 26/01/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Espanyol đã gửi đơn khiếu nại bộ đôi Gerard Pique và Sergio Busquets của Barcelona sau những tuyên bố thiếu suy nghĩ.


Espanyol mới gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) để yêu cầu điều tra bộ đôi Gerard Pique và Sergio Busquets của Barcelona. Rạng sáng nay, Barcelona đã đánh bại Espanyol với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Luis Suarez và Lionel Messi. Qua đó, đội chủ sân Camp Nou đã vượt qua hàng xóm với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận để giành vé vào bán kết cúp Nhà vua.

Chỉ tiếc rằng những rắc rối lại tới với Barca và Gerard Pique sau trận đấu này. Cụ thể, trong cuộc nói chuyện với các phóng viên, trung vệ 30 tuổi đã dùng từ “Espanyol de Cornella” để mô tả về đại kình địch của Barca thay vì Espanyol de Barcelona như thường lệ. Qua đó, anh ám chỉ Espanyol giờ không còn là một phần của thành phố Barcelona.

Phat bieu long ngon, hai sao Barca bi kien hinh anh
Pique trong trận đấu với Espanyol

Trong một thông báo đưa ra trên trang web chính thức, Espanyol xác nhận họ đã tiếp cận Ủy ban chống tiêu cực của RFEF để yêu cầu trừng phạt Pique và một phần người hâm mộ Barca. “Liên quan tới phát ngôn của Gerard Pique, Espanyol muốn cung cấp cho Ủy ban một số thông tin để tiện việc điều tra”, trích văn bản trên trang web của Espanyol.

“Hai đô thị Cornella de Llobregat và El Prat de Llobregat đều trực thuộc thành phố Barcelona và nổi bật với tư cách là 2 trong số những khu vực có dân số lớn nhất vùng Catalonia. Ở đó, hầu hết là các gia đình lao động và đang gặp khó khăn, có nguồn gốc khắp Tây Ban Nha và các quốc gia khác, luôn là ví dụ về sự hội nhập, tiến bộ và niềm tự hào cho đất nước. Chúng tôi phản đối bất cứ lời lẽ xúc phạm rõ ràng đối với thành phố này như những gì Gerard Pique đã làm.”

Barca 2-0 (2-1) Espanyol: Song sát Messi vs Suarez đưa Blaugrana vào bán kết cúp Nhà vua
Tại trận lượt về tứ kết Copa del Rey 2017/18 đêm qua, jai bàn thắng của cặp bài trùng siêu khủng trên hàng công đã giúp Barca vượt qua bất lợi nhỏ ở lượt đi...

Bên cạnh đó, phía Espanyol cũng không bỏ qua những phát ngôn của một cầu thủ khác của Barca là Sergio Busquets. Tiền vệ 29 tuổi từng thốt ra rằng “Barca đã đưa mọi thứ về đúng quỹ đạo” và chỉ trích Espanyol ăn mừng chiến thắng ở lượt đi “như thể đã đi tiếp”. “Chúng tôi cho rằng các tuyên bố của Sergio Busquets hoàn toàn trái ngược với các giá trị tôn trọng lẫn nhau trong bóng đá và không hề mang tính bao dung, nhân ái”, phía Espanyol khẳng định.

Thêm vào đó, Espanyol cho biết những người hâm mộ Barcelona đã hát những bài ca xúc phạm họ trong suốt trận đấu trên sân Camp Nou mới đây. Những phản ứng từ phía Barca về cáo buộc của Espanyol sẽ được Bongda24h.vn sớm cập nhật, mời độc giả chú ý đón đọc.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 2-0 Espanyol:

 
Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X