Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Villarreal, Luis Suarez đi vào lịch sử Barca

Thứ Hai 06/07/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Villarreal, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Barca.

Luis Suarez vào Top 3 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Barca


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Villarreal trong khuôn khổ vòng 34 La Liga 2019/20, với việc Real Madrid đã đánh bại Bilbao 1-0, chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch.
Tiền đạo Luis Suarez vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất Barca hình ảnh

Suarez vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất Barca


Đội khách đã chơi nỗ lực và giành chiến thắng 4-1, những cầu thủ tấn công của Barca như Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann đều chơi tốt. Nếu như Griezmann và Suarez mỗi người có được 1 bàn thì Messi cũng sở hữu 2 pha kiến tạo.

Với bàn thắng ở phút 20, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Barca. Cụ thể, đây là bàn thắng thứ 194 của cầu thủ 33 tuổi cho Barcelona sau 277 lần ra sân, bằng với thành tích của Laszlo Kubala trong khoảng thời gian từ 1951 đến năm 1961.

Suarez lúc này chỉ xếp sau Cesar Rodriguez Alvarez (232) và Messi (630) trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội chủ sân Camp Nou. Chân sút người Uruguay vẫn cần thêm khoảng 40 bàn nữa để vượt qua thành tích của Cesar Rodriguez Alvarez, qua đó trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử CLB.

Với 3 điểm có được trước Villarreal, Barca đã rút ngắn khoảng cách với đại kình địch Real Madrid xuống còn 4 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, mùa giải chỉ còn 4 vòng và cơ hội để thầy trò Quique Setien bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga đang rất khó khăn. 

Khó tin với pha kiến tạo của Lionel Messi cho Griezmann
Trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Villarreal, tiền đạo Lionel Messi đã có một tình huống kiến tạo khó tin giúp đồng đội Antoine Griezmann ghi bàn.
Điểm tin bóng đá sáng 6/7: Xavi chính thức lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca
Arsenal tung bom tiền mua Partey, Xavi lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca,Willian úp mở về tương lai,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 6/7.
Villarreal 1-4 Barca: Thắng tưng bừng, Blaugrana tạm giải tỏa sức ép
Barca bước vào vòng 34 La Liga 2019/20 với rất nhiều mối lo sau giai đoạn không mấy tươi đẹp thời gian qua. Villarreal cũng không phải đối thủ dễ chịu. Tuy...
Từ phương xa, Xavi gián tiếp khiến nội bộ Barca thêm rối ren
Sự trở lại Barcelona của Xavi chắc chắn bị trì hoãn thêm 1 năm nữa và khiến tình hình của họ thêm rối ren.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X