Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bị Barcelona mỉa mai vì chi tiền tấn cho Hazard

Chủ Nhật 09/06/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Joan Laporta nhận xét việc đại kình địch bỏ ra đến cả trăm triệu Euro để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ cho thấy vấn đề của lò đào tạo trẻ nơi đây.

Mạnh tay cải tổ và tái thiết lực lượng sau một mùa giải thất bại toàn diện, Real Madrid đang thực sự đại náo kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Mới đầu tháng Sáu khi nhiều ông lớn Châu Âu khác vẫn còn án binh bất động, Los Blancos đã vung ra đến 220 triệu Euro để kích nổ ba quả bom tấn, bao gồm Eder Militao (50), Luka Jovic (70) và mới nhất cũng như nổi bật hơn cả - Eden Hazard (100).

Thậm chí, số tiền Real Madrid bỏ ra chiêu mộ ngôi sao người Bỉ được cho lớn hơn thế nhiều khoảng 130-140 triệu Euro, còn những gì công bố chính thức dường như chỉ là hình thức lách luật công bằng tài chính.

Barca mỉa mai Real Madrid chiêu mộ Hazard với giá 100 triệu Euro hình ảnh
Barca mỉa mai Real Madrid chiêu mộ Hazard với giá 100 triệu Euro

Chứng kiến đại kình địch sẵn sàng phá két mang về Bernabeu bản hợp đồng kỷ lục, nhưng cựu chủ tịch Joan Laporta chẳng thể nào trầm trồ mà trái lại, ông còn mỉa mai và xỉa xói CLB hoàng gia Tây Ban Nha không dám tin tưởng công tác đào tạo trẻ của mình.

“Real Madrid đã buộc phải chi tiền tấn trên thị trường chuyển nhượng để mang về các cầu thủ mà họ nghĩ mình cần. Tuy nhiên đó không phải là cách làm hợp lý, mặc dù tôi không phủ nhận Eden Hazard là một ngôi sao tuyệt vời và cậu ấy sẽ khiến cho La Liga trở nên hấp dẫn hơn.”

“Thương vụ Eden Hazard là bằng chứng cho thấy Real Madrid không hề đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của mình. Trong khi rõ ràng, việc sử dụng quá nhiều tiền cho việc chiêu mộ tân binh không phải là phong cách của Barcelona, nhất là vào thời điểm tôi còn nhiệm kỳ tại đây. Chúng tôi tập trung vào công tác đào tạo và tuyển chọn các lứa trẻ từ học viện nhiều hơn.”

“Cách làm của Real Madrid không đảm bảo song hành với thành công tương xứng và mùa giải vừa qua chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chúng tôi đã vô địch La Liga còn họ chẳng có gì hết cả. Real Madrid đã không đặt niềm tin vào các cầu thủ tự đào tạo và họ đã phải trả giá đắt vì điều này.”

Quan điểm: Rẽ sương mù tìm mặt trời, Hazard không đáng bị chỉ trích
Eden Hazard khẳng định đã có quyết định về tương lai và ai cũng hiểu đó là rời Chelsea tới Real Madrid vào mùa hè 2019. Xét cho cùng, ngôi sao 28 tuổi đáng...
Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X