Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jovic nhận cảnh báo: ‘Real Madrid không dễ xơi đâu!’

Thứ Bảy 29/06/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Real Madrid, Dejan Petkovic mới cảnh báo Luka Jovic rằng môi trường tại đây không dễ dàng thích nghi chút nào.

Dejan Petkovic đã từng thất bại trong việc tỏa sáng tại Real Madrid và nhắn hậu bối Luka Jovic nên kiên nhẫn đối phó với tình hình.
 

Jovic chuyển đến Real


Hè này, Jovic gia nhập Real Madrid với giá 70 triệu euro (62 triệu bảng) từ Eintracht Frankfurt. Mùa trước, tiền đạo người Serbia đã nổi lên ở đội bóng có biệt danh “Đại bàng”, ghi 27 bàn sau 47 lần ra sân cho họ.

Luka Jovic tới Real Madrid và nhận cảnh báo từ Petkovic hình ảnh

Luka Jovic tới Real Madrid với giá 70 triệu euro


Jovic trở thành 1 trong 5 tân binh đều rất đắt giá tới Real hè này. Ở tuổi 21, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ cung cấp nhiều hơn các bàn thắng cho Los Blancos, xóa đi nỗi nhớ Cristiano Ronaldo kéo dài 1 năm qua. Tuy nhiên, cuộc sống tại Madrid chưa khi nào được xem là dễ dàng.
 

Petkovic nhắn nhủ hậu bối


Dejan Petkovic hiểu rõ Real khi từng có 2 mùa thuộc biên chế của họ (1995/96 và 1996/97).Nhưng trong thời gian đó, cựu tiền vệ 46 tuổi liên tục được đem cho mượn ở Sevilla và Racing Santander. Petkovic hy vọng số tiền chuyển nhượng lớn sẽ giúp Jovic được trao thêm nhiều cơ hội để chứng minh giá trị của mình.

Vừa tới Real, bom tấn Luka Jovic đã làm thân với Benzema
Ngay sau khi được đưa về đội chủ sân Bernabeu, tiền đạo Luka Jovic lên tiếng ca ngợi Benzema – người đàn anh và thi đấu cùng vị trí với mình.

“Tôi hy vọng Jovic thành công, nhưng sẽ không dễ dàng gì”, Petkovic nói với tờ Marca. “Đó là một cầu thủ đã tỏa sáng tại Frankfurt và tôi hy vọng cậu ấy đủ giỏi để khoác lên mình chiếc áo trắng của Real. Rất nhiều huyền thoại đã mặc chiếc áo này, đó là điều chắc chắn.”

“Đó là một tiền đạo tiềm năng, với sức mạnh và tốc độ, người cung cấp những yếu tố khác cho Karim Benzema và tôi hy vọng họ sẽ kiên nhẫn với cậu ấy. Cậu ấy sẽ có cơ hội dù ban đầu có thể không quá nhiều. Sau đó, tất cả sẽ phụ thuộc vào cậu ấy.”

Mùa trước, Benzema là cầu thủ hiếm hoi tỏa sáng trên hàng công Real. Chân sút người Pháp có 30 bàn trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất của anh kể từ 2011/12.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X