Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez: "Ronaldo rất tức giận nhưng sẽ ở lại"

Thứ Tư 28/06/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo đang rất tức giận nhưng anh sẽ ở lại Bernabeu.

Trong thời gian gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo được đồn đoán có thể rời Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy bị tổn thương khi bị cáo buộc trốn thuế, anh cũng không hài lòng khi BLĐ Real không lên tiếng ủng hộ mình. Chân sút 32 tuổi đã đến gặp chủ tịch Perez để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Hiện M.U, PSG, một số đội bóng ở Mỹ và Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có CR7, họ chấp nhận chi đậm cho cầu thủ sinh năm 1985.
Ronaldo tren DTQG
Ronaldo muốn rời Real
Trong một phát biểu mới nhất, chủ tịch Florentino Perez tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo đang rất tức giận: “Tôi biết Ronaldo tức giận, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Tôi đã không nói chuyện với cậu ấy, điều duy nhất phải làm là chờ đợi và nói chuyện sau khi Confederations Cup khép lại. Cậu ấy đang không cảm thấy hài lòng khi bị kết tội trốn thuế, tôi tin rằng Ronaldo không phải con người như vậy. Cậu ấy luôn rất minh bạch và luôn làm tốt nghĩa vụ của mình”.
Vụ Morata: M.U trả 74 triệu Euro, Real vẫn lắc đầu
Tiền đạo Alvaro Morata vừa quyết định bỏ vợ mới cưới tại Ibiza để trở về Madrid thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng xuống nước trong lời đề nghị chuyển nhượng từ...
Mặc dù Perez không nói chuyện với Ronaldo, nhưng chủ tịch của Real đã liên lạc với người đại diện của CR7 là siêu cò Jorge Mendes: “Tôi đã nói chuyện với Mendes về tương lai Ronaldo. Ông ấy nói rằng tôi không cần phải lo lắng quá nhiều. Tôi hy vọng những gì Ronaldo thể hiện chỉ làm cảm xúc nhất thời, tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại. Sau cuộc nói chuyện với Mendes, tôi đã yên tâm phần nào. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ lên ngôi cùng Bồ Đào Nha ở giải đấu tại Nga”.
Perez Ronaldo rat tuc gian nhung se o lai hinh anh 2
Chủ tịch Perez tin Ronaldo sẽ ở lại
Ronaldo hiện đang cùng ĐT Bồ Đào Nha để tham dự Confederations Cup ở Nga. Seleccao đã chính thức có mặt ở bán kết, họ sẽ đối đầu với Chile ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Đội ĐKVĐ châu Âu là đội bóng được đánh giá cao nhất giải đấu này, và việc họ lên ngôi vô địch là điều có thể dự đoán từ trước. CR7 cũng chơi rất tốt ở giải đấu này, trận đấu nào anh cũng góp dấu giày vào những bàn thắng của Seleccao, nếu không ghi bàn thì cựu sao M.U sẽ kiến tạo.
 >> Bao bong da <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X