Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real: ‘Zidane là một món quà từ thiên đường’

Thứ Hai 13/01/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mô tả HLV Zinedine Zidane là một phước lành từ thiên đường sau khi giúp CLB có thêm 1 danh hiệu.

Zidane giúp Real giành Siêu cúp TBN


Zinedine Zidane đã giành chiến thắng ở mọi trận chung kết với tư cách HLV của Real Madrid. Vượt qua Atletico Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha, thầy trò họ có danh hiệu thứ 10 trong 2 giai đoạn.

Ở trận đấu trên đất Ả Rập Saudi, hai đội đã hòa nhau không bàn thắng sau 90 phút và 2 hiệp phụ trước khi Real giành chiến thắng 4-1 sau loạt luân lưu 11m. Ở đó, Los Blancos thực hiện thành công cả 4 quả còn Atletico hỏng 2 trong 3 lần thực hiện.

Chủ tịch Real ‘Zinedine Zidane là một món quà từ thiên đường’ hình ảnh
HLV Zidane nhận được lời khen từ chủ tịch Perez


Chủ tịch Perez tự hào


Sau 3 chức vô địch Champions League liên tiếp và từ chức, Zidane đã quay lại Real và cùng họ giành danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha. Nhưng chủ tịch Florentino Perez tin rằng HLV người Pháp còn sẵn sàng mang đến thành công hơn nữa.

“Zidane có rất nhiều danh hiệu và chúng tôi rất mừng cho anh ấy”, tờ Marca trích lời người đứng đầu Real. “Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn.”

“Zidane có mối quan hệ mật thiết với Real Madrid. Anh ấy đã quyết định nghỉ ngơi 1 năm và giờ trở lại với năng lượng mới. Zidane là một phước lành từ thiên đường.”

Perez cảm thấy chiến thắng ở Ả Rập Saudi càng có ý nghĩa hơn khi Real không có một số trụ cột bao gồm Eden Hazard, Karim Benzema và Gareth Bale. “Chúng tôi đến đây mà không có một số cầu thủ tuyệt vời như Hazard, Benzema và Bale”, người đàn ông 72 tuổi nói thêm.

“Zidane đã có thể kết hợp phần còn lại và chúng tôi đã giành được chiếc cúp này. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang trên con đường tìm lại chính mình sau một chút chùng xuống. Đã có những người mới đến và họ mang lại cường độ cao cho đội bóng, giúp chúng tôi đi đúng hướng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X