Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm ngớ ngẩn ở cúp Nhà vua, Benitez vẫn được chủ tịch Perez tin tưởng

Thứ Sáu 04/12/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau sai lầm đáng trách tại cúp Nhà vua, làn sóng phản đối HLV Rafa Benitez tại vị lại càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chủ tịch của Real là Florentino Perez mới đây vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào tài năng của chiến lược gia người TBN.

Mac sai lam ngo ngan o cup Nha vua, Benitez van duoc chu tich Perez tin tuong hinh anh
Benitez đang khiến Real đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này
Tài năng của HLV Rafa Benitez đã được phơi bày rõ ràng trong trận Siêu kinh điển cách đây không lâu. Ông cho thấy rằng mình không đủ trình độ để dẫn dắt một đội bóng lớn như Real Madrid và các CĐV của đội bóng này bắt đầu phản đối chiến lược gia người TBN ở lại phá nát đội bóng thêm nữa. Hiện giờ Kền kền trắng đang kém Barca tới 6 điểm trên bảng xếp hạng La Liga và thậm chí đã để mất vị trí số 2 vào tay đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Cứu cánh duy nhất cho một mùa giải thất bát của Los Blancos chính là đấu trường cúp Nhà vua. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất gặp nhược tiểu Cadiz, HLV Rafa Benitez đã mắc phải một sai lầm đáng trách khi sử dụng cầu thủ trẻ Cheryshev, người đã phải nhận 3 thẻ vàng trong màu áo Villareal mùa trước và bị treo giò 1 trận. Hiện giờ, đội bóng áo trắng đang đứng trước nguy cơ bị loại bởi Cadiz đã chính thức khởi kiện với hy vọng được đi tiếp vào vòng tiếp theo của giải đấu.
Perez: “Loại Real khỏi cúp Nhà vua mới là sai luật”
Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid sẽ không bị loại khỏi cúp Nhà vua khi đã không được thông báo về trường hợp bị treo giò của tiền vệ Denis...
Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, từ NHM cho đến các cầu thủ, gần như không còn ai đặt niềm tin vào “vua đấu cúp” và rất muốn đội chủ sân Santiago Bernabeu bổ nhiệm huyền thoại Zinedine Zidane vào chiếc ghế nóng. Dẫu vậy, HLV Rafa Benitez vẫn nhận được sự tin tưởng từ một người quan trọng nhất đó là ông chủ nhà trắng, Florentino Perez.

“Tôi rất yêu Zinedine Zidane kể cả khi cậu ấy là cầu thủ hay là HLV. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một HLV tuyệt vời. Nhưng bây giờ chúng tôi cũng đang được một HLV tài năng dẫn dắt và tôi nghĩ rằng ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Real Madrid là một CLB vĩ đại và vẫn sẽ giữ được vị thế của mình một khi tôi vẫn làm chủ tịch tại đây.” – ông trùm xây dựng chia sẻ.

Xem video Cadiz 1-3 Real Madrid (Cúp Nhà Vua TBN):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X