Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Perez: "Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng"

Chủ Nhật 03/12/2017 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2017.

 

Mùa giải vừa qua tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chơi cực kỳ thành công. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng Los Blancos vô địch La Liga và Champions League, trong hai giải đấu này những đóng góp của anh là vô cùng ấn tượng. CR7 cũng góp công lớn đưa Bồ Đào Nha giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2018. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1985 được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2017.
Perez Tien dao Cristiano Ronaldo se gianh QBV 2017 hinh anh
Ronaldo đã chơi rất tốt trong năm 2017
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố tiền đạo Ronaldo sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2017: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của chúng tôi. Ronaldo cũng là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng. Cách đây không lâu cậu ấy đã giành giải "The Best " tại London và tôi tin rằng cậu ấy sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng 2017. Với những gì đã thể hiện trong năm nay cậu ấy xứng đáng với danh hiệu đó”.
Thi đấu bết bát, sao Real Madrid vẫn nói cứng
Dù thành tích của Real Madrid thời gian qua là rất phập phù, tiền vệ Isco vẫn phủ nhận họ đang suy giảm sức mạnh so với mùa trước.
Real Madrid đang chơi rất thất vọng ở mùa giải này. Rạng sáng nay họ tiếp tục gây thất vọng khi để Bilbao cầm hòa với tỉ số 0-0. Với trận hòa này, đội chủ sân Bernabeu đã không thể rút ngắn khoảng cách với Barca, đội đã hòa 2-2 trước Celta Vigo. Hiện Real vẫn kém đội bóng xứ Catalan 8 điểm trên bảng xếp hạng, với cách biệt lớn như vậy khả năng bảo vệ ngôi vương của Kền kền trắng đang rất khó khăn. Tuy nhiên, Perez vẫn tin tưởng Zidane.
Perez Tien dao Cristiano Ronaldo se gianh QBV 2017 hinh anh 2
Perez tin Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng
Ông nói: "Chúng tôi đã có được những thành công trong hai năm gần đây, việc đội bóng đang bị chững lại trong thời gian gần đây cũng là điều dễ hiểu. Rất khó để giành chức vô địch Champions League trong 3 hay 4 năm liên tiếp, việc bảo vệ thành công chức vô địch La Liga cũng không hề dễ dàng. Tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Zidane, tôi tin ông ấy sẽ mang về những thành công cho đội bóng”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X