Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real tiết lộ MU chưa hỏi mua Varane

Thứ Sáu 25/06/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiết lộ ông vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Raphael Varane mặc dù có nhiều đồn đoán đây là mục tiêu của Man United.

Hợp đồng hiện tại của Raphael Varane với Real Madrid chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Trung vệ người Pháp vẫn chưa đồng ý ký vào giao kèo mới với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Varane
MU chưa liên hệ mua Varane

Trong bối cảnh đó, những tin đồn liên quan đến tương lai Varane đã xuất hiện. Những ông lớn tại châu Âu bao gồm Manchester United được cho là muốn có sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi.

Dù vậy, sự thực là chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến Real. Chủ tịch Perez tiết lộ điều này trên El Transistor: “Tôi đã đọc được tin tức trên báo về việc Varane sẽ ra đi và tôi không biết gì cả.”

“Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy. Varane đang tham dự Euro 2020 và vẫn còn 1 năm hợp đồng. Real Madrid chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho cậu ấy. Đó là một quý ông, nếu muốn ở lại cậu ấy sẽ đề đạt, nếu không thì ngược lại.”

Sergio Ramos
Ramos chia tay Real sau mùa 2020-21

Real vẫn hy vọng giữ chân Varane sau khi chia tay công thần Sergio Ramos sau 16 năm gắn bó. Perez mong cầu thủ 35 tuổi sẽ trở lại CLB một ngày nào đó. Ông nói: “Tôi quý mến Ramos như người con trai của mình.”

“Tôi đã đưa cậu ấy đến Real Madrid vào năm 2005 và chưa từng gặp gỡ báo chí vì một cầu thủ trước đây. Tôi rất ngưỡng mộ Ramos. Đó là một huyền thoại và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại.”

“Chúng tôi đã đề nghị Ramos một hợp đồng, có thời hạn nhưng cậu ấy không nói rõ. Real Madrid là nhà của Ramos và chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại trong một vai trò khác.”

Florentino Perez
Perez tránh nhắc đến Mbappe hay Haaland

Real Madrid có thể tìm kiếm sự thay thế cho Ramos với nhiều mục tiêu khác nhau được nhắc đến. Nhưng trọng tâm của Los Blancos được cho là trên hàng công, nơi chủ tịch Perez có tin muốn biến Erling Haaland hay Kylian Mbappe thành “Galacticos” tiếp theo.

Dù vậy, khi được hỏi về những tin đồn, Perez tỏ ra thận trọng: “Mbappe? Cậu ấy không phải là cầu thủ của Real Madrid nên tôi không thể nói về. Tôi biết người hâm mộ muốn gì. Chúng tôi đang tiến hành xây dựng lại đội hình.”

“Mọi người đều biết tôi là ai và tôi có thể làm gì. Mọi người tin tưởng tôi vì biết tôi có thể làm gì, biết tôi có thể mang đến những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mbappe là một cầu thủ của PSG và điều đó phải được tôn trọng. Tôi không thể nói về cậu ấy và cả Haaland.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X