Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez: "Real Madrid mua cầu thủ để bán áo đấu"

Thứ Hai 06/02/2017 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez mới đây thừa nhận những bản hợp đồng của Real Madrid đều được mang về dựa trên mục đích kinh tế là chính.

 
Kể từ khi Florentino Perez nắm quyền chủ tịch của Real Madrid, đội bóng hoàng gia luôn theo đuổi triết lý Galaticos khi chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu. Galaticos phiên bản một có Ronaldo (Brazil), David Beckham, Zinedine Zidane, Luis Figo. Phiên bản hai là những Cris Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez,...
 
Florentino Perez thua nhan Real Madrid mua cau thu de ban ao dau.
Florentino Perez thừa nhận Real Madrid mua cầu thủ để bán áo đấu.

Điều đó giúp Real Madrid luôn nằm trong top đầu những câu lạc bộ bóng đá có doanh thu tốt nhất, thương hiệu giá trị nhất, tổng giá trị tài sản cao nhất trong khoảng một thập kỷ vừa qua. Mới đây, đích thân Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận mọi bản hợp đồng của Los Blancos trước tiên đều được tính toán cho mục đích kinh tế.
 
Trong buổi nói chuyện với giáo sư Steven Mandis của Đại học Thương Mại Colombia sẽ được phát sóng trên BBC, Florentino Perez cho biết: "Hiển nhiên mọi người đều biết mục đích của chúng tôi về việc chiêu mộ những cầu thủ như Ronaldo, Zidane hay Figo".
 
"Nhưng sau mỗi cầu thủ được mang về đều là mục đích kinh tế trong thể thao. Trong mô hình đang áp dụng, nền tảng đầu tiên mà nhất định mỗi người trong việc chiêu mộ mọi cầu thủ đều phải hiểu là thương vụ này sẽ mang lại giá trị kinh tế ra sao?"
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016, Real Madrid gần như không bổ sung lực lượng. Tuy nhiên điều đó có thể thay đổi khi Los Blancos đang tính bán Karim Benzema và Alvaro Morata, những cầu thủ ít được cổ động viên Real Madrid thích thú. Thay vào đó, Sergio Aguero có thể sẽ đến Bernabeu để kích thích nhu cầu mua áo đấu của các CĐV.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X