Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez: "Real không quan tâm đến De Gea"

Thứ Ba 20/06/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid không hề quan tâm đến thủ môn David de Gea của M.U.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc Real Madrid quan tâm đến thủ môn David de Gea của M.U. Los Blancos cần người thay thế vị trí của Keylor Navas, người được cho là mắt xích yếu nhất trong đội hình của đội chủ sân Bernabeu. Một số nguồn tin ở Anh khẳng định đại diện của Tây Ban Nha chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng chấp nhận biến De Gea thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Khả năng cầu thủ sinh năm 1990 trở lại TBN cũng hoàn toàn có thể, khi anh có những động thái tìm nhà ở thành phố Madrid.
Real khong quan tam den thu mon David De Gea hinh anh
Real được cho là rất muốn có De Gea 
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid không hề quan tâm đến thủ môn David de Gea của M.U: “Cậu ấy nhiều khả năng sẽ là thủ môn số 1 của ĐT Tây Ban Nha trong những năm tới. Cậu ấy là một thủ môn tài năng, nhưng chúng tôi chưa hề để ý đến De Gea. Tôi phải thừa nhận rằng cách đây 2 năm Real từng làm mọi cách để có cậu ấy, nhưng kể từ đó đến nay chúng tôi không có ý định tiếp cận cậu ấy. Mọi thông tin liên quan đến việc Real mua De Gea đều là bịa đặt”.
Zidane là HLV xuất sắc nhất thế giới
Sau khi giúp Real Madrid hóa giải lời nguyền Champions League, vị thế của HLV Zidane giờ được nâng lên cao. Mới đây, chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định...
Perez cũng xác nhận việc Real quan tâm đến tiền đạo Mbappe của Monaco và thủ môn Donnarumma của AC Milan: “Zidane rất thích Mbappe, chúng tôi cũng đã quan tâm đến cậu ấy từ rất lâu. Mbappe sở hữu những tố chất của một ngôi sao lớn, tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình. Tất nhiên là chúng tôi muốn có những cầu thủ tiềm năng lớn như vậy, tôi cũng xác nhận rằng Real đang theo đuổi cậu ấy. Real đang đàm phán với Monaco để có thể đưa Mbappe về sân Bernabeu trong thời gian sớm nhất”.
Real khong quan tam den thu mon David De Gea hinh anh 2
Real xác nhận không quan tâm đến De Gea
“Còn về trường hợp của Donnarumma, tôi đánh giá cực cao thủ môn này. Tài năng của cậu ấy là không phải bàn cãi, Donnarumma sẽ thay thế Buffon trong màu áo ĐT Italia. Chúng tôi cũng đang quan tâm đến cậu ấy. Nhưng tôi sẽ không nói về những gì mà đội bóng đang làm. Mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng trong thời gian tới”, chủ tịch của Real tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X