Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắng Casillas và Raul nói láo quen miệng, chủ tịch Real bào chữa thế nào?

Thứ Ba 13/07/2021 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez mới phản hồi về những tuyên bố Iker Casillas và Raul là “kẻ lừa đảo” trong một đoạn ghi âm.

Florentino Perez trở thành chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ đầu tiên vào tháng 7 năm 2000. Nhà tài phiệt ngành xây dựng đã góp công lớn giúp Los Blancos 2 lần vô địch La Liga và 1 Champions League trước khi tuyên bố từ chức.

Casillas Raul
Casillas và Raul nhận những lời nặng nề từ chủ tịch Perez

Một tệp âm thanh bị rò rỉ có giọng Perez hiện đã được công bố. Trong đó, người đàn ông 74 tuổi khẳng định bộ đôi công thần một thời của sân Santiago Bernabeu là Casillas và Raul Gonzalez là nguyên nhân khiến mình ra đi.

Raul rời Real vào năm 2010 nhưng hiện đang làm HLV trưởng của đội trẻ Castilla. Trong khi đó, Casillas rời Bernabeu vào năm 2015 trước khi trở lại đảm nhận vai trò Phó tổng giám đốc Real Madrid Foundation.

Cả hai huyền thoại Real đều làm việc dưới trướng Perez một lần nữa như minh chứng cho mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp. Nhưng trong một đoạn ghi âm vào năm 2006 mới bị rò rỉ, người đứng đầu Los Blancos từng dành những lời lẽ gay gắt để nói về Casillas và Raul.

Tờ El Confidencial mới công bố đoạn băng này hôm thứ 3. Trong đó, Perez nói: “Casillas không đủ giỏi để trở thành thủ môn cho Real Madrid. Hắn ta không và chưa bao giờ đạt tầm vóc đó.”

Florentino Perez
Đoạn băng ghi âm phát biểu của chủ tịch Real mới được công bố

“Đó là sai lầm lớn mà chúng tôi đã mắc phải. CLB đã ủng hộ Casillas quá nhiều. Đó là một trong những kẻ lừa đảo lớn của Real Madrid. Người thứ 2 là Raul. Bọn chúng là 2 kẻ gian dối kinh khủng nhất ở đây.”

“Zidane là một người đàn ông tuyệt vời. Beckham và Ronaldo cũng vậy. Nhưng Raul là một tên tồi tệ. Hắn nghĩ Real Madrid là của mình và lợi dụng mọi thứ có thể ở đây, phát triển mọi thứ vì lợi ích của riêng mình.”

“Raul và người đại diện của hắn phải chịu trách nhiệm cho việc Real Madrid thi đấu không tốt. Hãy nhìn xem, tôi đã ra đi và trong số những lý do có hắn ta. Đó là một kẻ tiêu cực, người hủy hoại Real Madrid.”

Thông qua trang web chính thức của Real, Perez mới có phản hồi về vụ việc. Chủ tịch Los Blancos tuyên bố rằng những bình luận của mình đã bị đặt sai ngữ cảnh và chỉ được tung ra khi ông lĩnh xướng kế hoạch lập nên Super League gây tranh cãi đã gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới bóng đá hồi tháng 4.

Super League
Perez tin rằng Super League là nguyên nhân ông bị bêu xấu

Perez giải thích: “Sau bài báo được xuất bản bởi El Confidencial có các nhận xét được cho là của tôi đưa ra, tôi tin rằng điều quan trọng là phải làm rõ sự việc. Đoạn băng được công bố là một phần của các cuộc trò chuyện được ghi lại bí mật bởi Jose Abellan, người đã cố gắng bán các đoạn ghi âm trong nhiều năm mà không thành công.”

“Tôi thấy thật ngạc nhiên khi chúng đã được xuất bản bởi El Confidencial, bất chấp thời gian đã trôi qua. Chúng là những trích dẫn riêng lẻ của các cuộc trò chuyện và đã được đưa ra khỏi bối cảnh rộng hơn những gì họ đưa ra.”

“Tôi hiểu rằng thực tế là chúng đã được công bố thời điểm này, rất nhiều năm kể từ khi các cuộc trò chuyện diễn ra bởi sự tham gia của tôi với tư cách là một trong những người đứng sau sự thành lập của Super League. Tôi đã đặt vấn đề với các luật sư của mình, những người đang xem xét đưa ra các động thái.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X