Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez: “Loại Real khỏi cúp Nhà vua mới là sai luật”

Thứ Sáu 04/12/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid sẽ không bị loại khỏi cúp Nhà vua khi đã không được thông báo về trường hợp bị treo giò của tiền vệ Denis Cheryshev.


Rạng sáng hôm qua (3/12), tiền vệ Denis Cheryshev đã góp mặt trong đội hình chính Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trên sân Cadiz tại lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà vua và thậm chí còn ghi bàn mở tỉ số. Nhưng khi hiệp 2 của trận đấu mới diễn ra được có… 40 giây, gần như toàn bộ khán giả đều ngỡ ngàng khi thấy HLV Rafael Benitez cuống cuồng thay tuyển thủ Nga bằng Mateo Kovacic.

Benitez Cheryshev
Cheryshev sớm rời sân ở hiệp 2 trận với Cadiz

Khi tìm hiểu thông tin, người ta mới vỡ lẽ rằng Cheryshev đã nhận 3 thẻ vàng từ mùa trước khi còn chơi cho Villarreal tại cúp Nhà vua và sẽ bị treo giò 1 trận kế tiếp khi chơi tại giải đấu này tức là ứng với chính trận đấu Cadiz 1-3 Real. Phía đối thủ Cadiz cũng xác nhận sẽ gửi khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) về sai phạm trong sử dụng cầu thủ này và Real đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi cúp Nhà vua
giống như trường hợp của Osasuna hồi đầu năm nay.

Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez lại cho rằng Real không đáng chịu án phạt của RFEF bởi họ không cố tình làm sai. “Về trường hợp ngày hôm qua của Cheryshev tại Cadiz, hội đồng quản trị đã họp, phân tích và đưa ra kết luận rằng: Án phạt mà Cheryshev phải nhận từ khi chơi cho Villarreal là không có hiệu lực khi những người có trách nhiệm không ai đề cập đến chuyện này”, người đàn ông quyền lực của Los Blancos nói trong một cuộc họp báo.

Perez khang
Perez khẳng định Real không sai luật sử dụng cầu thủ

“Như điều 41 của Bộ luật do RFEF ban hành, hình phạt sẽ không được đưa ra trừ khi đã có cảnh báo từ trước cho các bên liên quan. Real Madrid không hề biết về vụ việc này khi không ai thông báo trước từ RFEF, Villarreal cho tới Cheryshev”, Perez nói thêm.

Quan điểm của Perez hoàn toàn trùng khớp với Giám đốc truyền thông Emilio Butragueno của Real. Butragueno cũng tiết lộ thêm rằng người đại diện RFEF nhắn đội chủ sân Bernabeu phải chờ đợi trước khi Liên đoàn họp bàn và đưa ra quyết định. Trong thời gian này, Real sẽ nhờ các luật sư tiến hành thu thập thông tin để phản biện khi cần thiết.

Xem lại Video tổng hợp trận Cadiz 1-3 Real Madrid (Cúp Nhà Vua TBN):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X