Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Mourinho “át vía” Benitez, chủ tịch Real vỗ về CĐV

Thứ Năm 24/12/2015 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân Giáng sinh, chủ tịch Florentino Perez đã kêu gọi người hâm mộ Real Madrid duy trì tinh thần đoàn kết trước những lời chỉ trích nhắm vào HLV Rafael Benitez và đề nghị đưa Jose Mourinho trở lại sân Santiago Bernabeu.


Về thành tích, HLV Rafael Benitez tạm chấp nhận được kể từ khi dẫn dắt Real Madrid mùa hè năm nay. Đội bóng Hoàng gia đã lọt vào vòng 1/8 Champions League (gặp AS Roma) cũng như xếp thứ 2 La Liga với 2 điểm kém hơn Barcelona (chơi ít hơn 1 trận). Nhưng không chỉ dừng lại ở đó bởi Benitez đặc biệt không được lòng người hâm mộ Real bởi triết lý và phong cách đi ngược với truyền thống CLB của ông.

Benitez Real
Benitez đang đối diện với rất nhiều áp lực

Đã nhiều lần ở mùa giải năm nay Real dù tạo ra thế trận áp đảo và vươn lên dẫn trước từ sớm song ngay sau đó Benitez đã chọn giải pháp giảm nhịp độ duy trì an toàn. Ngoài việc khiến từ các CĐV cho tới các cầu thủ Real hụt hẫng thì cũng đã có trường hợp nhà cầm quân 55 tuổi nếm trái đắng khi bị đối phương san bằng tỉ số hoặc vượt lên giành chiến thắng. Những “cú phốt” như thua Barca 0-4 trong trận El Clasico hay sử dụng trái phép Denis Cheryshev khiến đội bị loại khỏi cúp Nhà vua khiến uy tín của Benitez lại càng giảm.

Trong bối cảnh Jose Mourinho mới bị Chelsea sa thải tuần trước, đã rộ lên làn sóng kêu gọi chủ tịch Florentino Perez phế truất chiến lược gia thường bị gọi là “Gã bồi bàn” để mời người cũ trở lại. Nhưng trong dịp Giáng sinh này, người đứng đầu Los Blancos đã kêu gọi những người yêu mến đứng về phía Benitez cùng các cầu thủ trước tin Mourinho trở lại Real: “Tôi muốn truyền đi một thông điệp của sự đoàn kết và phấn khích”, ông nói. “Có hàng triệu Madridistas trên khắp thế giới và những ngày Giáng sinh này là cơ hội tốt để tăng cường mối hiệp nhất tất cả chúng ta.”

Perez Mourinho toi Real
Và Perez nhân Giáng sinh đã phải trấn an các CĐV Real

“Real Madrid là một niềm đam mê không thể đong đếm và tất cả chúng ta cần sẻ chia những giá trị cần truyền lại cho các thế hệ trẻ. Chúng tôi thức dậy vào mỗi buổi sáng để tìm kiếm thêm những huyền thoại và không có gì quan trọng hơn là mục tiêu lên số 1, chúng ta đều muốn cho CLB lớn mạnh hơn nữa. Tôi chúc tất cả các bạn một Giáng sinh tuyệt vời bên những người thân yêu của mình”, ông nói thêm.

Còn Ronaldo, Mourinho đừng mơ trở lại Real
(Bongda24h.vn) – Ngoài M.U, Real Madrid được cho là điểm đến lý tưởng của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, rất khó để Người đặc biệt có thể trở lại Bernabeu, nhất...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X