Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe xác nhận chia tay Real và muốn đến Anh

Thứ Ba 06/06/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pepe xác nhận sẽ rời Real Madrid ở Hè 2017, anh vẫn chưa quyết định tương lai nhưng đang rất muốn đến Anh thi đấu.

 

Trong trận chung kết Champions League mới đây, trung vệ Pepe đã mất vị trí vào tay Ramos và Varane. Hiện cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không còn là lựa chọn số 1 của HLV Zidane ở vị trí trung vệ. Ở tuổi 34, vị chiến lược gia người Pháp đã không còn đặt niềm tin vào Pepe. Hợp đồng của cầu thủ này với Real sẽ hết hạn vào Hè 2017, anh vẫn chờ đợi một bản hợp đồng mới nhưng chẳng thấy đâu. Và mới nhất, ngôi sao sinh năm 1983 đã xác nhận sẽ rời Real vào Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.
Trung ve Pepe xac nhan chia tay Real  hinh anh
Pepe xác nhận sẽ rời Real
Thực ra Pepe vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid thêm khoảng một đến hai mùa giải nữa, nhưng vấn đề ở chỗ đội chủ sân Bernabeu đã không còn cần sự phục vụ của ngôi sao người Bồ. Ngoài Varame và Ramos thì Nacho cũng có thể đá tốt, anh sẽ là phương án dự bị ở vị trí trung vệ. Chờ đợi quá lâu và vẫn không được gia hạn, Pepe đã chủ động ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Trong một phát biểu mới nhất, Pepe xác nhận anh sẽ rời Real.
Liverpool và M.U gặp khó vụ sao trẻ Ajax
Người đại diện Jens Steffensen của tiền đạo Kasper Dolberg khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Ajax ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Trước báo giới ngôi sao 34 tuổi cho biết: “Tôi vẫn muốn ở lại Real Madrid, nhưng những cuộc đàm phán không được diễn ra. Giai đoạn gắn bó với Real đã kết thúc và giờ là lúc tôi tìm những thử thách mới. Tôi dính chấn thương và chỉ ra sân có 18 lần ở mùa giải này. Trong thời gian tôi dưỡng thương đã có quá nhiều thay đổi. Tôi không còn giữ được vị trí chính thức. Ngồi dự bị ở Bernabeu cũng chẳng có gì đáng buồn cả nhưng tìm kiếm một bến đỗ khác để được ra sân thường xuyên là lựa chọn thông minh hơn”.
Trung ve Pepe xac nhan chia tay Real  hinh anh 2
Pepe muốn thi đấu ở Premier League
Hiện ngôi sao người Bồ đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó phải kể đến PSG. Đội bóng nước Pháp rất cần kinh nghiệm của cầu thủ 34 tuổi để có thể đi sâu ở Champions League. Nhưng dường như Pepe của Real Madrid muốn đến Anh hơn: “Có nhiều lời đề nghị, ở cả Anh, Pháp và Italia. Tôi đang suy nghĩ và lựa chọn bến đỗ tiếp theo của mình. Premier League rất hấp dẫn, có thể tôi sẽ đến đó. Nhưng cũng có thể tôi sẽ đến Pháp hoặc Italia”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X