Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid là ‘mồ chôn’ các trung vệ trước khi người này tới…

Thứ Hai 08/04/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pepe nói về Real Madrid và kỷ niệm tại đây. Trung vệ người Bồ Đào Nha thẳng thắn chia sẻ rằng mình đã tỏa sáng rực rỡ tại sân Santiago Bernabeu, xóa bỏ những quá khứ đáng buồn trước đó.

Pepe tuyên bố Real Madrid là một nghĩa địa của những trung vệ trước khi mình tới. Anh ủng hộ đồng đội tại Porto là Eder Militao đi theo bước chân của mình.

Pepe sinh ra tại Brazil nhưng quyết định thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha, nơi từng có nhiều năm chơi cho Porto. Năm 2007, trung vệ này chuyển sang Real Madrid với giá 30 triệu euro (26 triệu bảng). Anh trải qua 10 năm đáng nhớ ở Madrid khi có hơn 300 lần ra sân và thu thập vô số danh hiệu lớn bao gồm 3 La Liga và 3 Champions League.

Pepe nói về Real Madrid và kỷ niệm tại đây hình ảnh
Pepe từng có 10 năm gắn bó với Real Madrid

Pepe đã giúp Real lấp đầy vấn đề ở vị trí trung vệ, nơi nhiều cầu thủ từng thất bại trước đó. Pepe nói về Real Madrid cũng thừa nhận điều đó. “Porto giúp hoàn thiện mọi cầu thủ bởi vì đây là CLB rất khắt khe”, Pepe nói với trang web chính thức của UEFA.

“Họ đã chuẩn bị rất tốt cho tôi và điều này đã không được chú ý ở Tây Ban Nha. Trước khi tôi đến Real Madrid, CLB được biết đến như một nghĩa địa cho các trung vệ. Họ có những trung vệ tuyệt vời song đã thất bại ở đó.”

“Tôi đến từ một giải đấu được nhiều người xem là không có tính cạnh tranh như những giải khác. Nhưng tôi đã chơi ở Real trong 10 năm và giành được nhiều danh hiệu.”

Pepe tren DT Bo Dao Nha
Trung vệ này trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Pepe hiện đã trở lại Porto và cũng chia sẻ về quãng thời gian tại đây. “Tôi sẽ luôn nói rằng chính bóng đá đã mang đến cho tôi mọi thứ trong cuộc sống. Rất nhiều bạn bè và cơ hội để biến giấc mơ của mình thành hiện thực”, cầu thủ 36 tuổi.

“Quay trở lại Porto cũng là mơ ước của tôi và hiện tôi đang rất hạnh phúc. Đây là đội bóng đã dạy cho tôi rất nhiều để trở thành cầu thủ của ngày hôm nay. Trong thời gian đầu, tôi đã gặp nhiều khó khăn khi rời một hòn đảo nhỏ để đến đất liền.”

“Tôi đã phải thích nghi rất nhanh bởi vì đây là quãng thời gian sau khi Porto giành được Champions League. Tuy nhiên, tôi đã đặt quyết tâm lớn và những người tại CLB cũng luôn giúp tôi cảm thấy thoải mái, cung cấp điều kiện thi đấu tốt nhất cho tôi.”

“Lúc này, tôi trở lại Porto cùng với rất nhiều trung vệ giỏi bên cạnh. Họ rất có thể sẽ được tới những CLB lớn như Real Madrid bởi thực sự có tài. Trường hợp của Eder Militao là ví dụ điển hình (sẽ tới Real từ mùa tới với giá 50 triệu Euro).”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X