Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe gửi chiến thư cho Barca: "Đừng vội nghĩ về chức vô địch"

Thứ Hai 30/11/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Eibar 0-2 Real, trung vệ Pepe đã mạnh miệng khẳng định Barca chớ vội vui mừng và nghĩ về chức vô địch La Liga 2015-2016.

Pepe gui chien thu cho Barca Dung voi nghi ve chuc vo dich hinh anh
Pepe tin Real đủ sức qua mặt Barca để giành chức vô địch

Hai thất bại liên tiếp trước Sevilla và Barca đã khiến cho Real tụt từ ngôi đầu xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga 2015-2016. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, chức vô địch đã gần như nằm chắc trong tay của Barcelona, bất chấp mùa giải chỉ vừa mới trôi qua 1/3 chặng đường. Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở, nhất là trong bối cảnh thầy trò HLV Luis Enrique vẫn đang trình diễn một phong độ hủy diệt trong chuỗi trận đã qua. Sau khi đè bẹp Real, nhà ĐKVĐ tiếp tục làm gỏi Sociedad một cách hết sức dễ dàng (thắng 4-0).

Tuy nhiên, trung vệ Pepe của Real lại không nghĩ vậy. Phát biểu sau trận Eibar 0-2 Real, cầu thủ người BĐN nói: “Mùa giải còn cả một chặng đường dài phía trước và Barca đừng vội mừng nghĩ về chức vô địch. Một ví dụ để thấy rõ, mùa trước chúng tôi (Real) đã thi đấu rất hay, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng rốt cục lại để mất chức vô địch. Thế mới thấy được, bóng đá là một lĩnh vực hoàn toàn khác biệt, nó chứa đựng rất nhiều sự bất ngờ mà chúng ta không thể lường trước được.

Benitez mừng ra mặt khi Real thắng nhẹ Eibar
(Bongda24h.vn) – HLV Rafa Benitez tỏ ra rất vui sướng sau trận Eibar 0-2 Real tại vòng 13 La Liga 2015-2016.

Thất bại trong trận El Clasico không làm tổn thương chúng tôi. Real có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình và chúng tôi có niềm tin sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Không chỉ riêng tôi, các cầu thủ đều có chung quan điểm rằng Real sẽ chiến đấu tới cùng và không dễ dàng để buông xuôi.” – Ngoài ra, Pepe cũng hết lời khen ngợi Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới của Eibar: “Việc Cristiano ghi bàn trở lại là điều quan trọng nhất. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ổn định như thế này.”

Mùa giải 2015-2016, trung vệ Pepe đã bị đàn em Varane qua mặt để chiếm lấy một suất chính thức trong đội hình của Rafa Benitez. Ở trận Eibar 0-2 Real, Real gặp khủng hoảng hàng thủ nghiêm trọng với việc Ramos, Varane cùng vắng mặt và ngay lập tức Pepe được trọng dụng. Cầu thủ người BĐN đá cặp với Nacho và có chỉ số phòng ngự rất ấn tượng với 2 cú tắc bóng, 6 tình huống không chiến thành công và góp công lớn giúp Real giữ sạch lưới.

Xem thêm video Eibar 0-2 Real (Vòng 13 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X