Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe gợi ý cho Real về bản hợp đồng mới

Thứ Hai 10/04/2017 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pepe khẳng định anh vẫn chờ lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Real Madrid.


Ở mùa giải này, những chấn thương khiến trung vệ Pepe mới chỉ ra sân có 13 lần cho Real Madrid ở La Liga. Nhưng mỗi lần ra sân cầu thủ người Bồ vẫn chứng tỏ tầm ảnh hưởng cực lớn của mình. Chẳng nói đâu xa, trong trận derby thành Madrid cách đây vài ngày chính lão tướng 34 tuổi là người mở tỉ số cho Los Blancos. Khi cầu thủ sinh năm 1983 khỏe mạnh, anh luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung vệ.
Trung ve Pepe goi y cho Real ve ban hop dong moi hinh anh
Trung vệ Pepe vẫn chờ lời đề nghị gia hạn từ Real Madrid

Hợp đồng của Pepe với Real Madrid còn thời hạn đến hết mùa giải này, song đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Rất nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định đã có những cuộc thương lượng được diễn ra, nhưng không đem lại những kết quả tích cực. Bản thân Pepe chỉ chấp nhận ở lại Bernabeu nếu được gia hạn thêm ít nhất 2 năm, nhưng với việc cầu thủ này đã 34 tuổi và lại thường xuyên dính chấn thương nên Real chỉ chấp nhận gia hạn thêm một năm mà thôi.
Real đón tin dữ sau trận hòa Atletico
Phía Real Madrid vừa xác nhận trung vệ Pepe đã bị gãy hai xương sườn trong trận hòa Atletico. Nhiều khả năng cầu thủ người Bồ sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng...

Trung vệ Pepe khẳng định anh vẫn chờ lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Real Madrid: “Đối với tôi, được thi đấu cho Real là một vinh dự lớn. Tôi luôn cố gắng để mang lại niềm vui cho NHM. Tôi đã chơi bóng ở đây nhiều năm, tôi có những người đồng đội tốt ở Bernabeu và không muốn rời nơi này. Tôi sẽ đợi Real cho đến những ngày cuối cùng, nếu BLĐ đội bóng không cần tôi nữa, lúc đó tôi mới lựa chọn bến đỗ mới”.
Trung ve Pepe goi y cho Real ve ban hop dong moi hinh anh 2
Pepe dính chấn thương trong trận đấu với Atletico

Huyền thoại của Real, Raul cũng lên tiếng muốn đội bóng cũ gia hạn với trung vệ Pepe: “Tôi đã có những năm tháng gắn bó cùng cậu ấy, đó là một cầu thủ có chuyên môn tốt và tinh thần thi đấu máu lửa. Với Pepe thời gian vẫn còn là cậu ấy vẫn phải chiến đấu. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục khoác áo Real, tôi không muốn Pepe ra đi vào Hè này”. Hiện Pepe đang trong quá trình điều trị chấn thương, có một số nguồn tin cho rằng cầu thủ 34 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa sau khi bị gãy xương sườn trong trận đấu với Atletico.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X