Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 27/11/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Pepe khẳng định anh muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid.

Trong thời gian gần đây, tương lai trung vệ Pepe đang là đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Hợp đồng của tuyển thủ người Bồ Đào Nha với Real Madrid còn thời hạn đến Hè 2017, ở tuổi 33 đội chủ sân Bernabeu chỉ muốn gia hạn thêm một năm với Pepe, nhưng cầu thủ này nhất quyết không đồng ý. Cầu thủ vừa vô địch Euro 2016 cùng ĐT BĐN khẳng định chỉ chấp nhận gia hạn nếu Los Blancos đưa ra lời đề nghị có thời hạn ít nhất 2 năm. Theo luật, nếu Real vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Pepe, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác vào đầu năm sau.
Trung ve Pepe chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Tương lai Pepe được bàn tán rất nhiều
Sau khi những thông tin này được phát tán, rất nhiều những đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa Pepe rời Real Madrid. Mourinho đã ngỏ ý muốn đưa cậu học trò cũ về sân Stamford Bridge để nâng cấp chất lượng hàng thủ. Chelsea của Conte cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 33 tuổi. The Blues sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Conte coi Pepe sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho John Terry.
Real Madrid lại thắng, Cris Ronaldo và Zidane lập kỷ lục siêu khủng
(Bongda24h) - Cris Ronaldo và HLV Zinedine Zidane đã lập những kỷ lục vô cùng ấn tượng sau trận thắng 2-1 của Real Madrid với Gijon theo thống kê từ...
Tuy nhiên, khả năng M.U và Chelsea chiêu mộ thành ông Pepe là rất thấp. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. Chia sẻ sau chiến thắng 2-1 của Real trước Gijon, Pepe cho biết: "Kế hoạch của tôi là được giải nghệ tại Real Madrid. Tôi đã 33 tuổi và tôi không muốn thay đổi bến đỗ trong những năm cuối cùng của sự nghiệp. Tôi thấy mình vẫn ổn và có thể đóng góp cho Real thêm vài năm nữa”.
Trung ve Pepe chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Pepe khẳng định không rời Real Madrid
“Tôi luôn sẵn sàng khi CLB cần mình. Bản hợp đồng đang nằm trong tay BLĐ. Tôi sẽ chờ đợi Real cho đến giây cuối cùng trước khi hợp đồng hết hạn. Không có chuyện tôi từ chối gia hạn với đội bóng, đó chỉ là những tin đồn từ phía báo chí. Chúng tôi vẫn đang cùng nhau thương thảo về một bản hợp đồng mới, một thời gian nữa tương lai của tôi sẽ chính thức được sáng tỏ”, tuyển thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X