Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep tin chắc Xavi sẽ sớm dẫn dắt Barca

Thứ Tư 30/10/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tin chắc rằng Xavi sẽ trở thành HLV của Barca trong tương lai.
Pep Guardiola đã xây dựng được tên tuổi ở Barca, nơi ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 2008. Đó cũng là khởi đầu cho một kỷ nguyên vàng của đội bóng xứ Catalonia, bao gồm cú ăn 3 ngay trong mùa giải ra mắt của Pep.

Xavi là một trong những huyền thoại mà Pep Guardiola được dẫn dắt thời còn ở Barca. Xavi đã dành 17 năm thi đấu ở đội một Barca và được xem là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Los Blaugrana.

Pep Guardiola ủng hộ Xavi dẫn dắt Barca hình ảnh

Pep Guardiola ủng hộ Xavi dẫn dắt Barca


Sau sự nghiệp huy hoàng ở Barca, Xavi đã dành 4 năm thi đấu cho Al Sadd. Hiện tại, Xavi cũng đang là HLV của đội bóng Qatar này.

Pep Guardiola cho rằng cậu học trò cũ đã tiến bước đầu tiên trên chặng đường trở lại dẫn dắt nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

“Sớm hay muộn thì Xavi cũng sẽ trở lại dẫn dắt Barca. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ nhưng cậu ấy đủ sức gánh vác vai trò đó. Cậu ấy hiểu về bóng đá và có niềm đam mê lớn với môn thể thao này. Cậu ấy rất dũng cảm và truyền đạt mọi thứ khá dễ hiểu”.

Pep Guardiola cũng chia sẻ về những nỗ lực của mình để giúp Barca chơi bùng nổ trong quá khứ.

“Tôi đã có một khoảng thời gian đẹp. Giữa các trận đấu, bạn không có nhiều thời gian để tận hưởng. Nhưng trong quá trình xây dựng đội, tôi đã thấy sự thay đổi và mọi thứ cũng diễn ra một cách trơn tru.

Tôi nhìn thấy cách ứng xử giữa các cầu thủ, sự gắn kết ngày càng bền chặt cũng như sự tôn trọng dành cho chiếc áo mà họ mặc. Thật thú vị khi biết cách mà đội bóng phân phối tiền lương. Và mọi thứ đã diễn ra rất suôn sẻ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X