Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Barca sẽ hồi sinh dưới thời Joan Laporta"

Thứ Tư 10/03/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người TBN từng cùng Barca giành vô số vinh quang trong quá khứ hoàn toàn tin tưởng đội bóng cũ sẽ có một tương lai tươi sáng sau khi chọn được chủ tịch mới.

Cách đây không lâu, Barca đã chính thức công bố Chủ tịch mới. Đó là một người cũ: vị luật sư 58 tuổi Joan Laporta. Cụ thể ông này nhận được tổng cộng 55.611 phiếu bầu, tương đương 54,3% để vượt qua 2 ứng viên khác Victor Font và Toni Freixa trở thành lãnh đạo cao nhất tại đội bóng xứ Catalan.

HLV Pep Guardiola lên tiếng về Barca dưới thời Laporta hình ảnh

Pep khi còn làm việc với Joao Laporta


Trước đó, ông Laporta từng nắm giữ vị trí chủ tịch Barca từ năm 2003 đến năm 2010. Đó là thời kỳ thành công rực rỡ của đội chủ sân Nou Camp với 2 chức vô địch Champions League, 4 danh hiệu La Liga cùng rất nhiều chiếc Cúp danh giá khác. Vị kiến trúc sư mang đến thành công cho Barca chính là Pep Guardiola với chiến thuật tiki - taka lừng danh từng làm điên đảo cả châu Âu.

Chứng kiến vị sếp cũ tái đắc cử chiếc ghế Chủ tịch của Bara, vị HLV giờ đang dẫn dắt Man City đã lên tiếng chúc mừng. Ông nói với Tribal Football:

"Chúc mừng Joao Laporta với lần thứ 2 ngồi ghế Chủ tịch của Barca. Tôi chắc chắn rằng tính cách và năng lực của ông ấy sẽ giúp đội bóng hồi sinh, tìm lại được ánh hào quang

Tôi đã từng làm việc với Joao Laporta. Đó là một con người tuyệt vời. Ông ấy sở hữu tầm nhìn rất rộng. Tôi tin Barca sẽ có một tương lai tươi sáng trong thời gian tới. Tôi cầu chúc cho ông ấy những điều tốt đẹp nhất trong mùa này và cả những mùa giải tiếp theo."

Đêm nay, Barca sẽ làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Camp Nou để thua 1-4.
Nhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiênNhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiên
Gần như không còn cơ hội để đi tiếp sau thất bại tan nát ở trận lượt đi, nhưng Messi và các đồng đội nên chiến đấu vì niềm kiêu hãnh của mình. Dưới đây là...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 10/3: PSG vs Barca; Liverpool vs LeipzigLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 10/3: PSG vs Barca; Liverpool vs Leipzig
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Thầy trò Koeman tuyên bố bón hành PSG ngay tại ParisThầy trò Koeman tuyên bố bón hành PSG ngay tại Paris
HLV Ronald Koeman cùng các cầu thủ Barca quyết tâm lội ngược dòng trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League dù đã thua 1-4 ở lượt đi.
CHÍNH THỨC: Neymar lỡ trận lượt về với BarcaCHÍNH THỨC: Neymar lỡ trận lượt về với Barca
Tiền đạo Neymar không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong đội hình PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 gặp Barca.
Barcelona 6-1 PSG: Hồi ức “Remontada” kinh điểnBarcelona 6-1 PSG: Hồi ức “Remontada” kinh điển
Hôm nay là tròn 4 năm Barcelona thực hiện một trong những màn lội ngược dòng kỳ vĩ nhất lịch sử Champions League khi họ giành chiến thắng trước Paris...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X