Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thề không dính dáng gì đến Barcelona nữa

Thứ Hai 11/06/2018 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng đương nhiệm của Man City khẳng định sẽ không bao giờ trở về Camp Nou với tư cách HLV hay thậm chí chủ tịch CLB.

Giờ đã mỗi người một nơi nhưng công nhận đi, Pep Guardiola và Barcelona sinh ra để dành cho nhau. Gắn bó cả sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao ở Camp Nou, HLV người Tây Ban Nha tiếp tục khởi nghiệp cầm quân nơi đây và ngay lập tức đạt được những thành công vang dội trong 4 năm, với vô số danh hiệu trong đó có 3 La Liga và 2 Champions League.

Pep Guardiola trở lại Barcelona Không, ông thề không dính dáng hình ảnh

Khả năng Pep Guardiola trở lại Barcelona gần như bằng không

Barca đã trải qua một trong những giai đoạn thành công nhất lịch sử với Pep Guardiola, đủ để khiến các Cules chưa bao giờ hết hy vọng vào viễn cảnh tái hợp mối lương duyên đã làm nên tên tuổi này, bất chấp ông đã cam kết gắn bó tương lai lâu dài ở Man City và thậm chí bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt một ĐTQG sau khi chia tay.

Tuy nhiên mới đây, đích thân ông đã lên tiếng về khả năng Pep Guardiola trở lại Barcelona và đó là tin buồn cho người Catalonia: “Đối với sự nghiệp HLV, tôi thề sẽ không bao giờ trở về Barca nữa. Bởi vì, tôi không còn chung con đường với CLB và họ cũng không còn xem tôi như người đồng hành.

“Thời dẫn dắt Barca, tôi đã ở độ tuổi lý tưởng, với những cầu thủ tài năng đáng kinh ngạc, với những vị lãnh đạo trẻ tuổi. Tôi đã sở hữu lứa cầu thủ xuất sắc, với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đã thực sự thành công với nhau.”

Pep Guardiola cũng phủ nhận việc ngày nào đó sẽ đảm nhận chiếc ghế chủ tịch Barcelona. Ông chia sẻ thêm: “Làm chủ tịch CLB ư? Không, tôi chỉ đơn thuần là HLV. Đó là điều tốt nhất tôi có thể làm. Khi ngừng huấn luyện, tôi sẽ tìm niềm vui trên sân golf.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X