Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pep Guardiola sẽ mang về cho Man City những danh hiệu"

Thứ Sáu 05/02/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Luis Enrique của Barca tin rằng Pep Guardiola sẽ mang về cho Man City những danh hiệu lớn.


Cách đây không lâu, BLĐ Man City đã chính thức công bố HLV Pep Guardiola sẽ trở thành vị thuyền trưởng mới của đội bóng thay cho Pellegrini. Theo đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt Man xanh bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Cựu HLV của Barca đã ký một hợp đồng 3 năm với đội bóng nước Anh. Mức lương của ông lên tới 300.000 bảng/tuần. Không những vậy, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 Pep còn được cấp tới 150 triệu euro để mua sắm lực lượng.
Pep Guardiola se mang ve cho Man City nhung danh hieu hinh anh
Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City
Mặc dù chưa chính thức ra mắt Man City nhưng Pep Guardiola đã lên kế hoạch chuyển nhượng vào hè này. Cụ thể, ông muốn Man xanh đưa về trung vệ John Stones (Everton) và Paul Pogba (Juventus), ngoài ra còn rất nhiều mục tiêu chất lượng khác. Có được những cầu thủ này đội hình Man City sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn. Đặc biệt là danh hiệu vô địch Champions League mà những ông chủ của nửa xanh thành Manchester đang rất khát khao.
Guardiola có thế dụ dỗ được nhiều siêu sao đến Man City
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Thierry Henry tin rằng, Pep Guardiola sẽ không khó để dụ dỗ được nhiều siêu sao của làng bóng đá thế giới gia nhập Man City, trừ...
Chứng kiến Pep cập bến Man City, HLV Luis Enrique của Barca tin rằng người đồng hương của ông sẽ thành công ngay lập tức ở Etihad: “Tôi rất vui khi thấy ông ấy chọn Man City. Theo tôi đó là quyết định đúng đắn. Rõ ràng ở nước Anh Man xanh là đội bóng đang chơi ổn định nhất. So với M.U và Chelsea rõ ràng Pep sẽ có ít việc để giải quyết hơn. Là một CĐV và cũng là một người bạn của ông ấy, tôi tin rằng một thời kỳ tuyệt vời đang chờ đợi CLB mới của ông ấy. Đó sẽ là những mùa giải rất hấp dẫn dưới quyền Pep”.
Pep Guardiola se mang ve cho Man City nhung danh hieu hinh anh 2
Enrique tin tưởng Pep sẽ thành công tại Man City
“Chúng ta sẽ được thấy phong cách của Pep thể hiện ra sao ở môi trường bóng đá tại Premier League. Nhiều nhà cầm quân nổi tiếng đã thất bại ở giải đấu này và tôi tin ông ấy không phải một trường hợp như vậy. Pep có tài năng, những gì ông ấy sắp thể hiện tại Man City sẽ chứng minh điều đó”.
5 điều đáng chờ đợi khi Guardiola tiếp quản Man City
Các ngôi sao của Manchester City cuối cùng cũng đã có cơ hội làm việc với một HLV đẳng cấp thế giới sau khi Pep Guardiola đồng ý tới sân Etihad thay Manuel...
Trong khi đó, đội bóng của Guardiola hiện giờ đang dẫn trước xa ở giải vô địch Đức, vừa đánh bại Hoffenheim 2-0 hôm Chủ nhật nhờ một cú đúp của Robert Lewandowski, và hiện dẫn trước kình địch Borrusia Dortmund 8 điểm. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định ông muốn cùng “Hùm xám” vô địch Champions League trước khi đón nhận những thử thách mới tại nước Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X