Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về khả năng quay lại Barca?

Thứ Hai 17/08/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Josep Maria Orobitg khẳng định Pep Guardiola sẽ ở lại Man City và khả năng trở lại Barca lúc này là không có.
Sự bất ổn tại Camp Nou lúc này khiến cho HLV Setien khó có thể tại vị lâu dài. Việc kết thúc mùa giải 2019/20 trong thảm họa khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha khó giữ ghế dù ông mới chỉ được bổ nhiệm hồi tháng Một.

Barca đang trong giai đoạn cần đưa ra những quyết định đúng đắn về nhân sự. Trận thua 2-8 trước Bayern phơi bày vô vàn vấn đề của Los Blaugrana. Đã có những dấu hỏi về tương lai của Messi tại Barca. Nhiều ngôi sao của đội bóng này cũng đang được rao bán trên thị trường chuyển nhượng.

Pep Guardiola nói gì về khả năng quay lại Barca hình ảnh

Pep Guardiola nói gì về khả năng quay lại Barca?



Hiện tại, Barca còn nhắm đến Pep Guardiola như một cứu cánh trên băng ghế huấn luyện trong lúc chờ Xavi thu thập thêm kinh nghiệm tại Qatar. Hợp đồng của Pep với Man City chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Nhưng người đại diện Orobitg khẳng định Pep sẽ không trở lại Camp Nou trong tương lai gần.

“Pep sẽ ở lại Man City. Tôi chắc chắn 100% về điều này”. Ông cũng nói thêm rằng việc trở lại Barca bây giờ là bất khả thi.
Hè này, Man City đã bỏ tiền chiêu mộ Ferran Torres và Nathan Ake. Những tân binh chất lượng khác dự kiến cũng sẽ cập bến Etihad. Do đó, ban huấn luyện của đội bóng này nhiều khả năng sẽ không thay đổi.

Điều đó buộc Barca phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Pochettino và Ronald Koeman tạm thời đang là những ứng cử viên được ưu tiên hàng đầu với kinh nghiệm dày dạn và triết lý phù hợp với Barca.
Jamie Carragher biểu cảm khó tin sau pha bỏ lỡ của Raheem Sterling
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra kinh ngạc khi tiền đạo Raheem Sterling của Man City bỏ lỡ cơ hội rõ ràng trước Lyon ở tứ kết Champions League.
Pochettino được bổ nhiệm dẫn dắt Man City vào tuần tới?
Man City đang để mắt đến HLV Mauricio Pochettino trong bối cảnh nghi ngờ về tương lai của Pep Guardiola. Cựu HLV Tottenham cũng nằm trong tầm ngắm của...
Bị fan Liverpool cà khịa, sao Man City đáp trả đanh thép
Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã phải lên tiếng khi bị các CĐV Liverpool không ngừng tấn công trang Twitter cá nhân

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X