Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng vụ Real sa thải Lopetegui

Thứ Ba 30/10/2018 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về việc Real sa thải Lopetegui, ông thầy người TBN chia buồn với người bạn cũ, ông cũng tin rằng Lopetegui sẽ tìm được cơ hội mới để chứng tỏ bản thân mình.

Real sa thải Lopetegui


Ở trận đấu gần nhất, Real đã gây thất vọng khi để thua 1-5 trên sân của Barca. Thất bại này nối dài chuỗi trận tệ hại của Los Blancos, họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trong đó có tới 5 trận thua. Real đã tụt xuống vị trí thứ 9 ở La Liga.
HLV Pep Guardiola nói về việc Real sa thải Lopetegui hình ảnh

Real sa thải HLV Lopetegui


Từ mùa giải 2008/09 Real mới lại thua 3 trận liên tiếp ở La Liga. Những kết quả không tốt khiến BLĐ và NHM đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể hài lòng. HLV Julen Lopetegui là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất vào thành tích tệ hại của đội bóng.

Real đã kiên nhẫn với ông thầy người TBN, song Lopetegui không thể giúp đội chủ sân Bernabeu thoát khỏi khủng hoảng và điều gì đến cũng phải đến. Trong một thông báo mới nhất, Real tuyên bố sa thải Lopetegui, họ bổ nhiệm Solari làm HLV tạm quyền trước khi đưa về người chất lượng hơn.

Như vậy là Lopetegui bị sa thải chỉ sau 5 tháng làm việc ở Bernabeu, ông này lên tiếng cám ơn NHM: “Tôi muốn cảm ơn CLB vì đã trao cho tôi. Cảm ơn các cầu thủ vì nỗ lực của họ. Tôi cũng muốn cảm ơn NHM, các nhân viên của đội bóng vì sự chào đón ấm áp trong quãng thời gian tôi ở đây”.


Pep an ủi Lopetegui


HLV Pep Guardiola nói về việc Real sa thải Lopetegui, ông thầy người TBN chia buồn với người bạn cũ, ông cũng tin rằng Lopetegui sẽ tìm được cơ hội mới để chứng tỏ bản thân mình.
Pep len tieng an ui Lopetegui

Pep lên tiếng an ủi Lopetegui


“Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi vẫn đang ở Man City bởi tôi đang giúp đội bóng giành những chiến thắng, nếu tôi không giúp đội bóng giành những chiến thắng, tôi sẽ bị sa thải. Lopetegui là bạn của tôi, cậu ấy là một người đặc biệt, tôi rất buồn khi cậu ấy không còn làm việc ở Bernabeu nữa”.

“Chúng tôi có một thời gian gắn bó ở Barca và có một mối quan hệ tuyệt vời, chắc chắn tôi sẽ gọi điện và nói chuyện với cậu ấy. Dẫn dắt một CLB lớn như Real hay Barca không hề dễ dàng, nếu không thắng bạn sẽ mất việc. Lopetegui sẽ có những cơ hội sau khi chia tay Real, tôi tin cậu ấy sẽ lại chứng tỏ năng lực của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X