Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Hazard chơi không tốt, Real Madrid có lỗi lớn!’

Thứ Năm 06/02/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã đặt câu hỏi về vai trò của Real Madrid trong những khó khăn của Eden Hazard khi chuyển sang Tây Ban Nha.

HLV trưởng Man City tin rằng sự chật vật của ngôi sao người Bỉ có thể nằm ở CLB mới của anh nhiều hơn.
 

Hazard chưa chứng tỏ tài năng


Eden Hazard đã chuyển tới Real Madrid từ Chelsea vào tháng 6 năm ngoái với mức phí vào khoảng 100 triệu euro (90 triệu bảng). Đây là một khoản phí khổng lồ nếu biết trước đó cầu thủ 29 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Anh.

Guardiola ‘Eden Hazard chơi không tốt, Real Madrid có lỗi lớn!’ hình ảnh
Hazard chưa là chính mình ở Real Madrid

Kỳ vọng dành cho Hazard là rất lớn song hiện anh chưa chứng tỏ được nhiều. Trở lại sau kỳ nghỉ hè, tuyển thủ Bỉ vật lộn với phong độ và thể lực. Trong giai đoạn Real thắng liền 8 trận từ đầu năm 2020, Hazard không góp mặt do chấn thương.
 

Lỗi là ở Real Madrid


Hazard vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương bàn chân. Sau 13 lần ra sân đầu tiên cho Real Madrid, anh đã có 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Nhìn những gì Hazard thể hiện ở Premier League, Guardiola tin rằng chất lượng của cầu thủ này không thể bị nghi ngờ. Việc cầu thủ sinh năm 1991 chưa chơi tốt nằm ở Los Blancos nhiều hơn. 

Guardiola: Ke tu mua an 6 cung Barca, nam nao toi cung that bai
Guardiola tin Real chưa biết cách phát huy Hazard

Guardiola nói trên một kênh YouTube: “Nếu Hazard chơi không tốt, điều gì đó đang diễn ra ở Real Madrid bởi vì cậu ấy thực sự rất giỏi. Đó là một cầu thủ hàng đầu, thậm chí ở đẳng cấp thượng thừa.”

“Những gì chúng ta đã thấy ở Anh chỉ ra cậu ấy ở đẳng cấp thế giới. Nhưng bao giờ cũng vậy, bạn cần một thời gian thích nghi với môi trường mới.”

Hazard được cho là đủ sức ra sân lần đầu tiên vào năm 2020 khi Real Madrid đối đầu với Real Sociedad trong trận tứ kết cúp Nhà vua. Nhưng HLV Zinedine Zidane tỏ ra thận trọng trong việc này.

Trả lời phóng viên, ông thầy người Pháp cho biết muốn khai thác mũi công người Bỉ trong thời gian sắp tới song không vội vã dùng anh lập tức. Zidane nói:

“Chúng tôi rất vui khi có Eden Hazard quay trở lại. Cậu ấy đã gặp chấn thương nặng và khi thời gian trôi qua, cậu ấy đã khá hơn. Chúng tôi rất vui khi có một cầu thủ như Eden và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tối đa cậu ấy trong suốt nhiều năm cậu ấy ở đây. Các Madridistas cũng đang rất hạnh phúc.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X