Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đòi về Barca, Pep nói gì?

Chủ Nhật 30/06/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil đã mệt mỏi với cuộc sống tại Paris, và đang cầu cứu Barca cho một cuộc tái hợp. Từng dẫn dắt Barca trong quá khứ, Pep Guardiola nói gì về khả năng CLB cũ chiêu mộ Neymar?


Pep chia sẻ về khả năng Neymar trở lại Camp Nou

 

Trong mùa hè này, thương vụ Neymar tái hợp với Barca – nếu xảy ra sẽ là cú sốc lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đây là điều hoàn toàn có khả năng trở thành sự thực, với những động thái trong thời gian gần đây.
 
Chia sẻ về thương vụ, cựu HLV Barca – Pep Guardiola cho biết: “Neymar là một cầu thủ phi thường, nhưng tôi không biết nữa. Giống như bây giờ bạn đặt cho tôi câu hỏi về khả năng tôi trở lại Barca vậy. Neymar khác tôi, tôi không biết cậu ấy nghĩ gì. Nhưng chắc chắn, Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, không ai nghi ngờ gì về điều đó.”

Pep va Neymar

Pep không rõ về khả năng Neymar trở lại Barca


Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dành lời nói về đội bóng cũ. Ông chia sẻ: “Barca là một trong những CLB mạnh nhất thế giới, họ luôn muốn những cầu thủ tốt nhất. Tôi nghĩ rằng Barca luôn là ứng cử viên hàng đầu cho mọi giải đấu họ tham dự. Gần đây, tôi đã nói rằng Liverpool năm nay và Barca của Enrique là 2 đối thủ mạnh nhất trong sự nghiệp của mình.

Champions League là giải đấu rất khắt khe, yêu cầu phòng ngự tại đây cũng rất lớn. Đó là lý do tôi để Messi đá tiền vệ. Tôi không muốn Messi lao vào những cuộc chiến thể lực rồi bị đánh bại trong nước mắt, bởi vậy tôi để cậu ấy đá lùi hơn. Tôi cho rằng nếu Barca hạ gục Liverpool ở bán kết, họ sẽ là nhà vô địch.”


Kompany tiến cử người kế nhiệm Guardiola tại Man City
Người cũ Vincent Kompany tin rằng Mikel Arteta đã học hỏi được nhiều điều trên cương vị trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City. Tương lai khi HLV người Tây Ban...
Thiago Silva: ‘Tôi muốn Neymar ở lại PSG, nhưng…’
Thiago Silva muốn Neymar ở lại Paris Saint-Germain, nhưng trung vệ người Brazil cũng muốn đồng đội cảm thấy hạnh phúc hơn.
Sút hỏng penalty, Suarez được Neymar an ủi
Neymar đã lên tiếng ủng hộ Suarez sau khi ngôi sao người Uruguay sút hỏng quả penalty ở loạt luân lưu 11m với Peru ở tứ kết Copa America khiến đội nhà bị loại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X