Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Pep Guardiola trở lại TBN đàm phán chiêu mộ Messi

Thứ Bảy 29/08/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola được phát hiện có mặt ở thành phố Barcelona, ông thầy người TBN sẽ trực tiếp gặp tiền đạo Lionel Messi để thuyết phục anh tới Man City.

HLV Pep Guardiola đã có mặt ở TBN


Tiền đạo Lionel Messi đã quyết tâm rời Barca ở Hè 2020. Ngôi sao 33 tuổi đã gửi thư lên BLĐ yêu cầu được rời đi. Ngay lập tức những đội bóng lớn đã vào cuộc trong thương vụ này. Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của M10.
Pep trở lại TBN thuyết phục tiền đạo Lionel Messi tới Man City hình ảnh

Pep trở lại TBN thuyết phục Messi tới Man City


Lionel Messi được cho là muốn tái hợp với HLV Pep Guardiola ở Etihad, anh cũng muốn chơi bên cạnh những đồng đội ở ĐT Argentina là Sergio Aguero và Nicolas Otamendi. Theo Cristobal Soria, một thành viên của chương trình thể thao El Chiringuito de Jugones, sau khi gửi thông báo đến Barcelona về việc muốn ra đi, Messi cũng gọi điện thoại để nói chuyện với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola được phát hiện có mặt ở thành phố Barcelona, ông gặp gỡ và ăn tối với một số bạn bè ở đây. Sau đó, ông thầy người TBN sẽ trực tiếp gặp tiền đạo Lionel Messi để thuyết phục anh tới Man City.

Man City sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 21/9 trước Wolves. Hiện vẫn chưa rõ bao giờ Pep sẽ trở lại Anh, song chắc chắn ông sẽ không thể ngay lập tức tập trung cùng các học trò bởi phải cách ly 14 ngày theo quy định của chính phủ Anh.

Trước đó, Pep Guardiola và Messi có 4 năm gắn bó ở Barca (từ năm 2008 đến năm 2012), giữa họ có quan hệ thân thiết. Man City được cho là đồng ý chi 200 triệu bảng mua M10, trong đó 100 triệu bảng được trả ngay, số còn lại được trả vào tháng 8 năm tới. Nếu Messi vô địch C1 cùng Man xanh, Barca sẽ thu về thêm 20 triệu bảng.

Đội chủ sân Etihad cũng sẵn sàng đáp ứng cho siêu sao người Argentina mức lương lên tới 1.4 triệu bảng/tuần, một con số khủng khiếp.

Có Messi, Man City cũng không bất khả chiến bại
Jamie Carragher thừa nhận mong muốn được thấy Lionel Messi thi đấu ở Premier League nhưng anh tin rằng sự có mặt của cầu thủ người Argentina cũng không thể...
Tân binh Ferran Torres được thừa kế di sản đặc biệt ở Man City
Tân binh Ferran Torres đã được trao áo số 21 tại Man City, số áo David Silva đã khoác trên mình trong suốt những năm tháng cống hiến tại Etihad.
Messi đã gọi điện cho Pep Guardiola: Bom tấn sắp được kích hoạt
Khả năng Messi tới Man City đoàn tụ với HLV Pep Guardiola ở Hè 2020 là rất cao, ngôi sao người Argentina đã gọi cho ông thầy cũ để bày tỏ mong muốn của mình.
ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/8: Man City lên kế hoạch SỐC để có Messi, Chelsea công bố bom tấn Thiago Silva
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 29/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X