Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ trường hợp của Ronaldo, Pep cảnh báo Barca nếu để Messi ra đi

Thứ Năm 06/02/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, cựu HLV Barca Pep Guardiola cho rằng sự ra đi của Messi sẽ khiến Barca lâm vào khủng hoảng, giống như Real ở mùa bóng đầu tiên sau khi chia tay Ronaldo.

 

Những ngày qua, báo chí thế giới đã liên tục đề cập tới mối quan hệ căng thẳng giữa tiền đạo Messi với giám đốc thể thao Barca, Eric Abidal. Siêu sao 32 tuổi hoàn toàn không hài lòng trước những bình luận cho rằng việc HLV Ernesto Valverde bị sa thải liên quan đến thái độ thi đấu của các cầu thủ mà Abidal đưa ra trong buổi phỏng vấn với tờ Sport.

Pep Barca không Messi như Real không Ronaldo vậy  hình ảnh
Pep gửi lời cảnh báo Barca nếu để Messi ra đi

Vì thế anh đã công khai chỉ trích người đồng đội cũ trên mạng xã hội. Trước sự không hài lòng của Messi, nhiều chuyên gia cho rằng, rất có thể El Pulga sẽ tìm kiếm một đội bóng mới khi mùa giải kết thúc tương tự như cách Cristiano Ronaldo rời Real Madrid vào mùa hè năm 2018.

Nói về chuyện này, Pep Guardiola cho rằng Barca sẽ lâm vào khủng hoảng trầm trọng chẳng khác gì Real ở mùa giải 2018/2019 khi chia tay Ronaldo, bởi lẽ siêu sao người Argentina luôn là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan suốt hơn một thập kỷ qua.

"Sự khủng hoảng là điều không thể tránh khỏi, vì những ngôi sao như Ronaldo và Messi đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng tại CLB của họ. Khi Messi rời Barcelona, CLB sẽ cần nhiều thời gian để có thể cân bằng trở lại, bởi họ luôn ghi từ 40 đến 50 bàn mỗi mùa nhờ cậu ấy", Pep nói trên Marca.

Hiện Messi vẫn còn hợp đồng với CLB Barcelona tới năm 2021. Tuy nhiên, theo SportMail, ngôi sao người Argentina có điều khoản cho phép anh rời Camp Nou theo dạng tự do vào bất cứ mùa hè nào sau tuổi 32. Vì vậy, các CĐV Barcelona đang rất lo ngại M10 sẽ ra đi vào cuối mùa giải này, sau vụ lùm xùm với Eric Abidal.

Điểm tin bóng đá sáng 6/2: Messi lọt tầm ngắm của ông lớn Ngoại hạng Anh
Messi lọt tầm ngắm của Man City, Mourinho để mắt tới chân sút Serie A, Chelsea săn sao trẻ Thụy Điển,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng...
Messi đã sai khi công khai chỉ trích Abidal
Những thông tin khiến người hâm mộ Barca rất lo lắng, khi Lionel Messi mới đây đã gây chiến với thượng tầng.
Barca biến loạn: Messi công khai chỉ trích lãnh đạo Abidal
Mâu thuẫn giữa ngôi sao số một Lionel Messsi và Giám đốc Thể thao cũng như đồng đội cũ Eric Abidal chính thức bùng nổ tại Camp Nou.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X