Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vua bóng đá” Pele tiết lộ lý do Ronaldo tới Juventus

Thứ Tư 11/07/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pele phát biểu về Ronaldo và quyết định rời Real Madrid sang Juventus. Người được mệnh danh là “Vua bóng đá” ủng hộ việc tuyển thủ Bồ Đào Nha tìm kiếm thử thách mới.
 

Ronaldo chính thức tới Juventus


Không nằm ngoài dự đoán, Cristiano Ronaldo đã chính thức là người của Juventus. Đội bóng Italia đã chi ra số tiền chuyển nhượng lên tới 112 triệu Euro và nhận được cái gật đầu từ Real Madrid. Trước đó, phía Juve đã đạt được những thỏa thuận cá nhân sơ bộ với Ronaldo.

Những dấu hiệu của việc Ronaldo rời Real đã xuất hiện từ cuối mùa giải trước. Sau trận chung kết Champions League với Liverpool, CR7 đã bóng gió về việc sẽ nói lời chia tay Los Blancos sau 9 năm gắn bó.

Pele phát biểu về Ronaldo và quyết định rời Real hình ảnh

Pele phát biểu về Ronaldo và quyết định rời Real


Rốt cục, điều đó đã trở thành sự thật. Ronaldo đã đồng ý một hợp đồng 4 năm với Juventus và sẽ sớm ra mắt đội bóng này.
 

Pele cảm thông cho Ronaldo

Pele phát biểu về Ronaldo và lựa chọn rời Real tới Juventus. Người được mệnh danh là “Vua bóng đá” bày tỏ sự thấu hiểu cho hậu bối. Trong quá khứ, Pele từng trải qua 18 năm ở Santos trước khi kết thúc sự nghiệp của mình tại Mỹ trong màu áo New York Cosmos.

Ronaldo sẽ đá ở đâu trong đội hình Juventus?
Cristiano Ronaldo tới Juventus chỉ còn là vấn đề thời gian, dưới đây là những sơ đồ để đội bóng thành Turin phát huy hết sức mạnh của bản hợp đồng trị giá 100...

“Xin chúc mừng, Cristiano”, huyền thoại người Brazil viết trên trang cá nhân. “Thật khó để chuyển sang một đội bóng khác sau một thời gian dài, cũng như tôi từng gắn bó với Santos song đó là quyết định đúng đắn. Nhà vô địch không bao giờ ngần ngại trước những thử thách mới.”

Trước khi chia tay, Cristiano Ronaldo đã có tổng cộng 15 danh hiệu lớn nhỏ cùng với Real. Trong đó, đáng chú ý nhất là 4 chức vô địch Champions League chỉ trong vòng 5 mùa qua. Trong 9 năm khoác áo Los Blancos, anh ghi tới 450 bàn thắng sau 438 lần ra sân và vươn lên trở thành cây làm bàn vĩ đại nhất lịch sử của họ.

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X