Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pele tên tiếng khi Messi cân bằng kỷ lục

Chủ Nhật 20/12/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến tiền đạo Messi san bằng kỷ lục của mình, “vua bóng đá” Pele đã gửi một thông điệp chúc mừng người kế nghiệp xuất sắc.

Pele lên tiếng khen ngợi Messi


Barca vừa có trận đấu với Valencia ở vòng 14 La Liga. Đội khách là những người mở tỷ số trước ở phút 30 do công của hậu vệ Mouctar Diakhaby. Phải mãi tới phút bù giờ thứ 4 của hiệp 1, Barca mới tìm được bàn gỡ. Do cố tình đẩy ngã Griezmann trong vòng cấm, hậu vệ Gaya khiến Valencia phải chịu phạt đền.
Pele tên tiếng khi tiền đạo Messi cân bằng kỷ lục hình ảnh

Pele lên tiếng khi Messi cân bằng kỷ lục


Tiền đạo Messi không thắng được thủ môn Jaume của Valencia từ cự ly 11m nhưng M10 vẫn xuất hiện đúng lúc để đánh đầu vào lưới sau đường chuyền từ cánh trái của Gaya. Với pha lập công này, Messi đã chính thức cân bẳng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho một CLB của "Vua bóng đá" Pele.

Sau 748 trận cho Barca từ năm 2005, Leo đã ghi 643 bàn. Kỷ lục của Pele ghi cho Santos là 643 bàn trong 656 trận, giai đoạn 1956-1974. Pele đã phản ứng trên mạng xã hội để chúc mừng ngôi sao người Argentina. Ông bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Messi và ghi nhận sự nghiệp chói sáng của anh sau 17 mùa giải tại Barcelona.

“Khi trái tim bạn tràn ngập tình yêu, rất khó để thay đổi con đường của bạn. Giống như bạn, tôi biết cảm giác thích thú khi mặc cùng một chiếc áo mỗi ngày. Giống như bạn, tôi biết rằng không có gì tốt hơn là nơi mà chúng tôi cảm thấy như ở nhà”.

“Chúc mừng kỷ lục lịch sử của bạn, Messi. Nhưng trên hết, xin chúc mừng sự nghiệp tươi đẹp của bạn tại Barca. Những câu chuyện như của chúng ta, yêu cùng một câu lạc bộ quá lâu, không may sẽ ngày càng hiếm trong bóng đá. Tôi ngưỡng mộ bạn rất nhiều, Messi”.
Video Barca vs Valencia: Messi chạm mốc bàn thắng 450 tại La Liga
Kết quả bóng đá Barca vs Valencia vòng 14 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 20/12.Link xem video bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Valencia hôm nay.
HLV Koeman chỉ ra lý do Barca bị Valencia cầm hòa
HLV Koeman khẳng định trận hòa 2-2 trước Valencia vừa qua xuất phát từ sự thiếu tập trung của các cầu thủ thay vì thái độ thi đấu.
Joan Laporta: Tôi sẽ làm tất cả để Messi tiếp tục gắn bó với Barca nếu trở thành tân chủ tịch
Người đàn ông cầm trịch giai đoạn 2003-2010 thành công rực rỡ của Barcelona đang tham gia cuộc tranh cử chiếc ghế chủ tịch một lần nữa, và ông đã chia sẻ về...
Messi ghi bàn, Barca vẫn phải cưa điểm với Valencia
Sau 2 trận thắng liên tiếp, Barca bị kéo trở lại mặt đất bằng trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Valencia, CLB không thắng ở 4 vòng đấu gần nhất.
Nhận định bóng đá Barca vs Valencia 22h15 ngày 19/12 (La Liga 2020/21)
Barca vs Valencia lúc 22h15 ngày 19/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X