Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar trở lại Barcelona không có gì bất hợp lý!

Thứ Bảy 29/06/2019 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội cũ tại Barcelona là Pedro, việc Neymar trở lại nơi đây hoàn toàn có thể xảy ra.

Neymar sẽ được Barcelona chào đón trở lại. Đó là nhìn nhận từ người cũ Pedro của đội bóng xứ Catalonia.
 

Neymar được liên hệ trở lại Barca


Ngay từ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, những thông tin về việc Neymar có thể trở lại Barcelona sau 2 năm đã xuất hiện. Hè năm 2017, ngôi sao người Brazil rời sân Camp Nou đi theo tiếng gọi của Paris Saint-Germain.

Pedro tin Neymar tới Barca hoàn toàn có thể xảy ra hình ảnh
Neymar đang được liên hệ trở lại Barcelona

Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi được PSG chi 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng. Anh cũng được nhận mức lương gần gấp đôi những gì từng nhận tại Barca. Có điều cuộc sống tại thành Paris lại không hạnh phúc như mong đợi của Neymar.

PSG liên tiếp bị loại khỏi Champions League 2 mùa qua đều ngay từ vòng 1/8 bởi Real Madrid và Manchester United. Bản thân Neymar cũng không có được mối quan hệ tốt với các đồng đội và lãnh đạo của CLB.

‘Neymar cần nói lời xin lỗi với người hâm mộ Barca’
Tiền bối người Brazil, Rivaldo cho rằng Neymar sẽ phải đưa ra lời xin lỗi chính thức tới người hâm mộ Barcelona nếu muốn tái ngộ sân Camp Nou vào mùa hè này.


Pedro tin thương vụ sẽ xảy ra


Trong cơn khát một mũi công giỏi hỗ trợ Luis Suarez và Lionel Messi, Barcelona có ý muốn tái hợp Neymar. Pedro, người đã chơi bên cạnh ngôi sao sinh năm 1992 trước khi đến Chelsea năm 2015 cảm thấy không lý do gì đồng đội cũ không thể trở lại sân Camp Nou.

“Đương nhiên, Neymar có thể trở lại”, Pedro nói với các phóng viên tại một sự kiện từ thiện ở Tenerife. “Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất thế giới. Anh ấy đã cho thấy khả năng ở Barca và PSG. Tôi nghĩ mọi người sẽ đón chào sự trở lại của anh ấy một cách tích cực.”

Neymar trở lại Barcelona không có gì bất hợp lý! hình ảnh 2
Pedro tin khả năng Neymar tới Barca là khả thi

Ngoài Neymar, Barca cũng có liên hệ với Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp đã tuyên bố muốn rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha hè này và đang chờ đợi Blaugrana phá vỡ hợp đồng. Và ngay cả khi có Neymar lẫn Griezmann, Pedro không thấy đó là một vấn đề.

“Đúng là sẽ có nhiều lựa chọn, nhưng tất cả đều rất giỏi và Barca có thể tìm ra cách dùng họ cùng một lúc”, tiền đạo 31 tuổi nói thêm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X