Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen Barca nói gì khi được so sánh với Iniesta?

Thứ Tư 24/03/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedri rất vui khi được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha, nhưng chàng trai 18 tuổi quyết để lại dấu ấn của riêng mình thay vì bị so sánh với huyền thoại Andres Iniesta.

Pedri đã được gọi lên tập trung ĐT Tây Ban Nha lần đầu tiên trong tháng 3 này để chuẩn bị cho 2 trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022. Từng khoác áo các cấp độ trẻ từ U17 đến U21, sao trẻ sinh năm 2002 sẽ có cơ hội thể hiện trước các đàn anh trong những ngày tới.

Sao tuổi teen Pedri nói gì khi được so sánh với Iniesta hình ảnh
Pedri bắt nhịp rất nhanh với Barca

Nhân dịp này, Pedri đã nói với phóng viên về việc được so sánh với tiền bối Iniesta: “Thật vinh dự khi được so sánh với Andres Iniesta. Nhưng tôi phải là Pedri.”

Thần đồng Tây Ban Nha nói thêm về các đồng đội mới tại Tây Ban Nha: “Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã được đối xử rất tốt. Tôi biết Alba, Busquets cùng các đồng đội ở U21 nên mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.”

“Tôi rất thích phong cách của HLV Luis Enrique. Tôi hy vọng sẽ học hỏi và thích nghi tốt để đóng góp nhiều nhất có thể cho ĐTQG.”

Andres Iniesta khẳng định đang tập trung vào thi đấu
Sao trẻ 18 tuổi không muốn bị so sánh với Iniesta

Pedri cũng được hỏi về tình hình tương lai của Sergio Ramos, người cùng Real Madrid đối địch với Barcelona suốt thập kỷ qua. Tương lai của trung vệ lão luyện này tại sân Santiago Bernabeu vẫn chưa chắc chắn, nhưng có khả năng anh sang Barca?

“Rất khó cho Ramos khi đến một CLB đối địch”, Pedri trả lời. “Đó là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không phải là người ký hợp đồng. Tôi chỉ muốn chơi cùng với những người xuất sắc nhất.”

Vào 2h45 ngày 26/3 tới, Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Hy Lạp tới sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022. 3 ngày sau, Pedri cùng đồng đội sẽ làm khách của Georgia ở lượt trận kế tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X