Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Barcelona đích thân bác tin đồn Neymar tới PSG

Thứ Tư 19/07/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin về việc Neymar tới PSG, đích thân phó chủ tịch Jordi Mestre phải lên tiếng để phủ nhận tất cả.

 
Giới truyền thông Brazil mới đây khiến tất cả phải sốc khi đồng loạt đưa tin Neymar tới PSG. Cụ thể, các trang báo Brazil tiết lộ Neymar muốn rời Barcelona do không thích phải tiếp tục làm nền cho Lionel Messi, còn phía PSG sẵn sàng trả khoản tiền giải phóng hợp đồng lên đến 222 triệu euro để sở hữu "tiểu Pele".
 
Gioi truyen thong Brazil lien tuc loan tin Neymar toi PSG do khong muon lam nen cho Messi.
Giới truyền thông Brazil liên tục loan tin Neymar tới PSG do không muốn làm nên cho Messi.

Tuy nhiên, phía Neymar cũng như PSG chưa hề xác nhận thông tin này. Còn phía Barca nhanh chóng phủ nhận. Đích thân phó chủ tịch Jordi Mestre khẳng định ngắn gọn rằng Neymar sẽ không đi đâu trong hè này bằng câu trả lời ngắn gọn: "Cậu ấy 200% sẽ ở lại". 
 
Trước đó, trợ lý kỹ thuật Robert Fernandez cũng tỏ ra ngạc nhiên về thông tin này bởi không tin có câu lạc bộ nào sẵn sàng trả 200 triệu euro cho Neymar. Đồng thời, ông cũng khẳng định cho đến thời điểm hiện tại, Barca chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào cho các cầu thủ ở đội một.
 
Neymar gia nhập Barcelona trong mùa hè 2013 từ Santos kéo theo một loạt rắc rối về pháp lý liên quan đến phí chuyển nhượng cùng quyền sở hữu cầu thủ của bên thứ ba. Cho đến nay, chân sút 25 tuổi đã ra sân 186 trận, ghi 105 bàn, kiến tạo 59 lần cho các đồng đội và giành được 8 danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan.

Chẳng ai muốn trả 200 triệu euro để mua tiền đạo Neymar
Trợ lý kỹ thuật Robert Fernandez tỏ ra ngạc nhiên khi nghe những thông tin về việc Neymar rời Barcelona bởi không tin có câu lạc bộ nào sẵn sàng trả mức phí...
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X