Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PCT Barcelona ấn định thời điểm Lionel Messi gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 07/05/2017 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Jordi Mestre của Barcelona xác nhận Lionel Messi sắp gia hạn hợp đồng sau khi ngôi sao người Argentina lập cú đúp trong trận thắng Villarreal.

 
Được đánh giá là một đối thủ khó chịu, Villarreal đã có những thời điểm gây khó khăn cho Barcelona với bàn thắng của Cedric Bakambu. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Lionel Messi đã nhấn chìm "tàu ngầm vàng" với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-1.
 
Lionel Messi sap gia han hop dong voi Barcelona.
Lionel Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Messi là người kiến tạo để Neymar ghi bàn mở tỉ số, sau đó tự mình ghi cú đúp với một cú sút từ ngoài vòng cấm và đặc biệt là bàn thắng trên chấm phạt đền theo phong cách panenka. Bàn thắng còn lại của Barcelona được ghi do công của Luis Suarez.
 
Trước trận đấu, tờ AS vốn thân với Real Madrid đăng tải thông tin Messi muốn rời Barcelona khi từ chối mức lương 700.000 euro mỗi tuần. Với việc Messi thể hiện phong độ ấn tượng trong trận gặp Villarreal, Barca nhanh chóng đưa ra câu trả lời về ngôi sao từng 5 lần giành danh hiệu quả bóng vàng.
 
Chia sẻ trên ESPN, Phó chủ tịch Jordi Mestre của Barcelona khẳng định về tương lai Messi: "Sự thật là mọi thứ đang rất tốt. Mọi thứ sẽ kết thúc một cách tốt đẹp. Việc gia hạn hợp đồng với Messi sẽ diễn ra theo đúng lộ trình".
 
"Tôi muốn nói rằng chúng tôi đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng và sẽ có tin tức cụ thể trong vài tuần nữa. Tôi không thể ấn định thời điểm chính xác nhưng chắc chắn mọi người sẽ không phải chờ lâu".

Thong so tran dau Barca 4-1 Villarreal
Thông số trận đấu Barca 4-1 Villarreal

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X