Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Serbia ca ngợi tân binh Jovic của Real Madrid

Thứ Năm 06/06/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV tuyển trẻ Serbia là Veljko Paunovic cho rằng tân binh Luka Jovic của Real Madrid là một trong những tài năng xuất sắc nhất mà ông từng được chứng kiến.
Paunovic từng dẫn dắt đội trẻ Serbia giành chức vô địch FIFA U20 World Cup tại New Zealand năm 2015. Nhà cầm quân 41 tuổi hiểu rõ khả năng của Jovic khi đã dẫn dắt anh qua các cấp độ trẻ. Và HLV của Chicago Fire khẳng định Real Madrid đã chiêu mộ được một cầu thủ tài năng đặc biệt và sẽ chỉ tiến bộ hơn qua thời gian.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ Goal, Paunovic chia sẻ: “Jovic là một trong những tài năng xuất sắc nhất tôi từng được thấy. Và tôi đã từng thi đấu cùng những sát thủ như Vieri, Hasselbaink, Fernando Torres và Lyuboslav Penev.

Paunovic ca ngợi tân binh Luka Jovic của Real Madrid hình ảnh

Paunovic ca ngợi tân binh Luka Jovic của Real Madrid


Sau thế hệ của những Pedja Mijatovic, Davor Suker, đã có một số cầu thủ giỏi nhưng không phải là một cầu thủ tấn công như Luka Jovic. Chúng tôi đã làm việc với Jovic ở đội Serbia trong toàn bộ sự nghiệp đã qua của cậu ấy. Hồi năm 2014, vì sự phát triển mạnh mẽ và thể trạng vượt trội so với lứa tuổi, cậu ấy đã được đôn lên đội U19.

Cậu ấy sinh năm 1997 nên cậu ấy gần như trẻ hơn 3 tuổi so với thế hệ tạo nên đội hình khi đó của Serbia.
Chúng tôi đã lọt vào bán kết của giải U19 châu Âu (năm 2015). Và ở đội hình đó, chúng tôi có Maksimovic, Milinkovic-Savic và nhiều cầu thủ khác bây giờ đang có một sự nghiệp tốt. Nhưng khi đó, chúng tôi thiếu một tiền đạo như Jovic.

Bây giờ chúng tôi đã có thể sử dụng Jovic ở đội tuyển quốc gia trong những giải đấu quan trọng. Và bây giờ chúng ta sẽ có đủ thời gian để xem toàn bộ tiềm năng mà cậu ấy có và xem cậu ấy sẽ phát triển thành một cầu thủ chất lượng thế nào”.

2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau thương vụ Luka Jovic tới Real
Luka Jovic tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro, cùng điểm qua danh sách 2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau thương vụ Luka Jovic...
CHÍNH THỨC: Real Madrid kích nổ bom tấn Luka Jovic
Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia sẽ là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X