Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulinho cập bến Camp Nou, sao Barca tức giận đòi ra đi

Thứ Tư 16/08/2017 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergi Roberto không khỏi tiếp tục thất vọng với BLĐ đội bóng xứ Catalan khi vẫn cứ là sự thiếu trọng dụng dành cho tài năng của anh.

Bàn thắng ấn định cuộc lội ngược dòng thần thánh không tưởng trước Paris Saint-Germain là điểm nhấn tiêu biểu nhất cho một mùa giải trưởng thành vượt bậc của Sergi Roberto. Có thể nói, anh là sản phẩm đào tạo thành công hiếm hoi của một lò La Masia vốn có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng trong nhiều năm trở lại đây.

Paulinho cap ben Camp Nou, sao Barca tuc gian doi ra di hinh anh
Sergi Roberto đòi rời bỏ Barcelona vì không được tin tưởng trọng dụng

Ấy thế mà khả năng cao, số phận của Sergi Roberto rồi cũng sẽ hẩm hiu không hơn gì những tài năng “cây nhà lá vườn” khác đã lũ lượt bán xới khỏi Camp Nou. Thi đấu đa năng ở cả hai vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm, vậy nhưng anh dường như chưa bao giờ được Barca thực sự tin tưởng trọng dụng, và hai bản hợp đồng đắt giá Nelson Semedo và Paulinho mới đây chính là gáo nước lạnh tát vào mặt ngôi sao 25 tuổi.

Cùng cực thất vọng trong bối cảnh sẵn manh nha mâu thuẫn với BLĐ sân Camp Nou, Sergi Roberto càng có lý do để dứt áo ra đi khi anh hiện cũng được không ít ông lớn Châu Âu săn đón theo đuổi. Trong số này, nghiêm túc nhất phải kể đến cặp đôi đại gia nước Anh Man Utd và Chelsea, cũng như Juventus của Ý.

Nếu Sergi Roberto đã quyết, Barca cũng chẳng thể làm gì khác ngoài chấp nhận thêm một bản hợp đồng của mình bị phá vỡ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Điều khoản giải phóng được ước tính vào khoảng 36,5 triệu bảng, tương đối hợp lý cho tài năng và sự trẻ trung của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Những tin chuyển nhượng Barca đáng chú ý trên Bongda24h.vn

Xavi ngầm chỉ trích Neymar vì quyết định rời bỏ Barcelona
Huyền thoại sân Camp Nou không khỏi sốc vì sự ra đi của ngôi sao người Brazil, đồng thời tiến cử Jean Michael Seri sớm gia nhập đội bóng xứ Catalan.
Góc Barca: Real có Ceballos, còn chúng ta có Paulinho…
Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Paulinho từ Quảng Châu Evergrande với giá 40 triệu Euro. Nhưng đổi lại chỉ là những tiếng cười nhạo từ bên ngoài,...
Barca thuyết phục được Dortmund bán Dembele
Theo Express, Barca đã thuyết phục được Dortmund bán tiền vệ Ousmane Dembele với giá 100 triệu euro.
Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền vệ Paulinho
Gã khổng lồ xứ Catalan vừa chính thức thông báo việc họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ Quảng Châu Evergrande với giá 40 triệu euro.
Người Barca nói gì về khả năng “mua sắm hoảng loạn”?
Giám đốc thể thao Pep Segura và tiền vệ Sergio Busquets đều khẳng định Barcelona chắc chắn tiếp tục tham gia công tác chuyển nhượng, nhưng không phải vì thất...
Barca chi số tiền siêu khủng cho Eden Hazard
Theo Diario Gol, Barca sắp chi tới 120 triệu euro cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X