Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Không phải ai cũng thích tưởng niệm Maradona"

Thứ Ba 01/12/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi cả thế giới thương tiếc vì sự ra đi của Diego Maradona, thì một nữ cầu thủ của giải Tây Ban Nha đã từ chối làm điều đó.
 

Paula Dapena từ chối tưởng niệm

 

Những ngày qua, thế giới đau buồn tiễn đưa huyền thoại Argentina – Diego Maradona về cõi vĩnh hằng. Những hành động tri ân Cậu bé vàng diễn ra trên sân cỏ khắp thế giới. Tuy nhiên, Maradona sinh thời là một ngôi sao lắm tài nhiều tật và không phải ai cũng yêu thích ông.
 
Paula Dapena của CLB Viajes Interias là một người như thế. Nữ cầu thủ 24 tuổi này đã quay lưng về phía ống kính, trong khi đồng đội và đối thủ dành 1 phút mặc niệm cho Maradona. Cô khẳng định huyền thoại sinh năm 1960 không xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ mình sau những bê bối từng làm.

Không phải ai cũng thích tưởng niệm Diego Maradona hình ảnh

Paula Dapena từ chối tưởng niệm Diego Maradona


Dapena khẳng định trên Marca: “Maradona là một cầu thủ vĩ đại nhưng không đáng được ngưỡng mộ với những gì đã làm. Dành một phút mặc niệm cho kẻ bạo hành là điều bản thân tôi không cho phép.

Tôi đã nhận những lời đe doạ tới tính mạng, nhưng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy cả nghìn lần nữa. Maradona là kẻ ấu dâm, hiếp dâm và bạo hành đáng sợ. Tôi không muốn tri ân ông ấy.”

 
Cùng với đó, nữ tiền vệ này cũng thừa nhận CLB và các đồng đội đều ủng hộ hành động của mình. Việc một huyền thoại qua đời luôn khiến người hâm mộ - đặc biệt là CĐV Argentina cảm thấy đau buồn. Nhưng thế giới rộng lớn luôn tồn tại những suy nghĩ khác nhau và không phải ai cũng tôn thờ Cậu bé vàng.
 
Xem lại màn tri ân đầy xúc động của Messi với huyền thoại Maradona
Trong chiến thắng trước Osasuna mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã có màn ăn mừng ấn tượng, dù sau đó anh bị phạt.
Hình ảnh: Vĩnh biệt Diego Maradona!
Cả thế giới bóng đá đã nói lời tạm biệt với một huyền thoại, người được coi là cầu thủ xuất chúng nhất mọi thời đại: Diego Maradona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X