Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Paul Pogba sẽ không thể tỏa sáng ở Real Madrid vì..."

Thứ Năm 18/04/2019 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba sẽ không thể tỏa sáng ở Real Madrid, đó là nhận định của người cũ M.U, Paul Parker. Ông này cho rằng thái độ thi đấu cùng sự thiếu ổn định là lý do khiến cầu thủ người Pháp khó có thể bùng nổ ở sân Bernabeu.

Real Madrid quan tâm Pogba


HLV Zidane sẽ được Chủ tịch Perez cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Ưu tiên của ông thầy người Pháp là đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng, người có thể thay thế vị trí do Luka Modric để lại. 
 
Paul Pogba sẽ không thể tỏa sáng ở Real Madrid hình ảnh

Real muốn có Pogba


Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Zidane muốn Real Madrid mua tiền vệ Paul Pogba của M.U. Hiện ngôi sao sinh năm 1993 đang là trụ cột không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được Solskjaer vận hành. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.

Để nuôi hy vọng sở hữu Pogba ở Hè 2019, Real Madrid chấp nhận chi 120 triệu bảng. Thậm chí đội bóng của Tây Ban Nha còn sẵn sàng dùng Gareth Bale để thuyết phục M.U nhả Pogba. Cựu sao Juventus đã gây sốc khi khẳng định mọi cầu thủ đều muốn khoác áo Real, điều đó khiến đội chủ sân Bernabeu sáng cửa chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.
 


Pogba sẽ không thành công ở Real Madrid

 


Paul Pogba sẽ không thể tỏa sáng ở Real Madrid, đó là nhận định của người cũ M.U, Paul Parker. Ông này cho rằng thái độ thi đấu cùng sự thiếu ổn định là lý do khiến cầu thủ người Pháp khó có thể bùng nổ ở sân Bernabeu.
 
Pogba se khong the toa sang o Real Madrid

Pogba sẽ không thể tỏa sáng ở Real Madrid


“Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, nhưng cậu ấy cần cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn trở nên hoàn hảo. Ở M.U, cậu ấy được đáp ứng mọi thứ, nhưng tôi nghĩ nếu cập bến Real Madrid cậu ấy sẽ không có đặc ân đó”.

“Pogba là cầu thủ có cá tính lớn, đôi khi cậu ấy đặt cái tôi của mình lên trên tập thể. Yếu tố này khiến cậu ấy rất khó có thể tìm được chỗ đứng lâu dài ở Bernabeu. Sự thiếu ổn định cũng là một trong những lý do khiến Pogba khó có thể trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Real Madrid”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X