Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba chỉ là phương án dự phòng của Real Madrid

Thứ Hai 09/11/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Paul Pogba sẽ là phương án dự phòng cho Real Madrid trong trường hợp CLB này không thể chiêu mộ Eduardo Cavaminga.

 Tờ AS mới đây cho biết Real Madrid vẫn có ý định đưa Paul Pogba về với sân Santiago Bernabeu trong một vài năm tới. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 1993 có thể sẽ chỉ là phương án dự phòng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi mục tiêu chính của Real Madrid sẽ là Eduardo Camavinga.

Tờ báo của Tây Ban Nha cho biết giá trị của Paul Pogba ở thời điểm hiện tại trên thị trường chuyển nhượng cũng như đối với Real Madrid đã giảm đi đáng kể. Nguyên nhân là do chuỗi phong độ tệ hại trong thời gian gần đây của tiền vệ Pogba cũng như sự tiến bộ nhanh chóng của Camavinga trong màu áo Rennes. Dẫu vậy, với đẳng cấp đã được khẳng định, Pogba vẫn là sự lựa chọn an toàn hơn, nhất là khi gần đây đã có thông tin rằng MU sẵn sàng bán Pogba với mức giá 60 triệu bảng.

Ngoài ra, ở Pogba còn có một yếu tố sẽ làm hài lòng chủ tịch Perez, đó chính là khả năng làm thương hiệu của cầu thủ này. Paul Pogba xếp thứ 4 trong danh sách những vận động viên kiếm nhiều tiền nhất từ các hợp đồng quảng cáo. Anh chỉ xếp sau Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar. Vì thế, chiêu mộ Pogba cũng đồng nghĩa với việc Real Madrid sẽ có một nguồn thu không nhỏ từ bản quyền hình ảnh của cầu thủ này.

Paul Pogba
Paul Pogba chỉ là phương án dự phòng của Real Madrid

Trong khoảng 2 mùa giải vừa qua, Real Madrid đã áp dụng triệt để chính sách sử dụng các cầu thủ trẻ. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, đội bóng của chủ tịch Florentino Perez thậm chí còn không chi bất kỳ khoản tiền nào trên thị trường chuyển nhượng. Thay vào đó, họ tận dụng những tài năng trẻ sẵn có như Vinicius, Rodrygo hay Valverde bên cạnh những lão tướng như Ramos, Kross và Modric.

Theo thông tin từ báo chí xứ sở đấu bò, Real Madrid đang hướng đến việc xây dựng một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ có thể giúp họ thống trị bóng đá châu Âu trong nhiều năm. Ngoài những tài năng đang sở hữu, Los Blancos đã có một bản kế hoạch rõ ràng để chiêu mộ Mbappe, Cavaminga và cả Erling Haaland với tham vọng tạo nên một “Dải ngân hà” phiên bản mới.

Thế Trung

Neymar muốn tiếp tục gắn bó với PSG
Tiền đạo người Brazil đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng trong màu áo của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.
Neville: “Pogba không ra sân cho MU là một nỗi hổ thẹn!”
Phil Neville tuyên bố sẽ thật đáng hổ thẹn nếu Paul Pogba không thể có mặt trong đội hình Man United.
Huyền thoại Arsenal ngán ngẩm với trận thua tệ hại trước Aston Villa
Ian Wright đánh giá màn trình diễn của Arsenal trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Aston Villa là tồi tệ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X