Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiêu mộ Messi lúc này không đáng, có rất nhiều rủi ro"

Thứ Ba 01/09/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu sao Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng cho rằng việc chiêu mộ Lionel Messi ở thời điểm này là không thực sự sáng suốt.

 

Sau khi Messi gửi yêu cầu muốn được ra đi tới BLĐ đội bóng Barcelona, đã có nhiều đồn đoán về tương lai của anh. Hiện tại Man City của Pep Guardiola đang là ứng viên số 1 cho cuộc đua sở hữu Messi. Tuy nhiên PSG cũng cho thấy tham vọng sở hữu siêu sao người Argentina khi sử dụng Neymar làm ‘mồi nhử’.

Tuy nhiên khi phân tích về chuyện này, cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson lại cho rằng việc đầu tư một khoản tiền lớn có thể lên tới 200 triệu euro cho Messi ở thời điểm này là không thực sự an toàn, khi mà M10 đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Paul Merson Chiêu mộ Messi lúc này có nhiều rủi ro hình ảnh
Paul Merson cho rằng các đội bóng không nên mua Messi lúc này

Vị này nhận định: “Lionel Messi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nữa. Bất kỳ đội bóng nào ký hợp đồng với cậu ấy ngay bây giờ với số tiền lớn như vậy sẽ là một rủi ro lớn, bởi vì những ngày đẹp nhất của Messi đã không còn nữa.

Cậu ấy giờ đá bóng như đi dạo, nhìn quanh sân và chờ bóng đến chân mình. Messi trông giống như một đứa trẻ được gửi đến một trường học bóng đá và không muốn ở đó. Messi đã nói rằng mình muốn rời Barcelona. Nhưng đến nay có mấy CLB vào cuộc vì cậu ta?"

Paul Merson cũng cho rằng MU và Man City có đủ tiền để chiêu mộ Messi ở thời điểm hiện tại, nhưng thương vụ này có thể mang tới nhiều rủi ro: "Cách đây vài năm, mọi CLB trên thế giới đều muốn có Messi. Man United có thể mua anh ấy vì họ bán được rất nhiều áo đấu trên thế giới. Và đương nhiên Man City cũng có thể.

Nhưng có đáng để mua Messi lúc này không? Bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn đội của mình để phù hợp với anh ta trong khi tiền lương của anh ta sẽ cao ngất ngưởng. Tôi nghĩ Messi có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một câu lạc bộ vì anh ấy quá đắt.

Và cuối cùng, nếu chiêu mộ Messi thì bạn sẽ phải trả tiền cho những ngày tháng cuối cùng của cậu ấy. Không có gì để nghi ngờ về điều đó, Messi đã 33 tuổi và anh ta không còn cống hiến được lâu nữa".

Người thừa lên tiếng vụ muốn chiếm áo số 10 của Messi ở Barca
Trước những tin đồn liên quan đến việc muốn chiếm áo số 10 của Messi ở Barca, tiền đạo Martin Braithwaite đã lên tiếng làm rõ vụ việc.
Lionel Messi được mời gọi sang Mỹ thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ đội bóng Mỹ, LA Galaxy đã hy vọng siêu sao Lionel Messi sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Barca.
CĐV đội bóng Đức quyên tiền giải cứu Messi và cái kết không như mơ
Trước việc Messi muốn chia tay Barca, nhóm CĐV đội bóng Đức VfB Stuttgart đã gây quỹ để có đủ tiền phá hợp đồng của M10.
Tới lượt Barca tuyên chiến, đưa ra 2 điều kiện không tưởng để Messi ra đi
Barca mới đây đã đưa ra 2 điều kiện yêu cầu Messi đáp ứng nếu muốn rời Camp Nou.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X