Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao La Liga nói gì khi được MU và Real Madrid quan tâm?

Thứ Hai 19/04/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pau Torres đã lên tiếng về những đồn đoán cho rằng anh nằm trong tầm ngắm của những đội bóng lớn như Manchester United và Real Madrid.

Pau Torres ngày một chơi tiến bộ hơn trong màu áo Villarreal. Trung vệ 24 tuổi được cho là nằm trong tầm ngắm của một loạt đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa.

Pau Torres Real Madrid
Pau Torres đưuợc cả MU và Real Madrid tăm tia

Torres hiểu được sự quan tâm dành cho mình. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha muốn tập trung thi đấu cho Villarreal như ưu tiên hàng đầu. Torres nói với El Transistor về những tin đồn liên quan tới mình.

“Tôi rất bình tĩnh. Tôi còn hợp đồng với CLB chủ quản và đang tận hưởng điều đó. Tôi cần phải nỗ lực để đóng góp cho Villarreal.”

Torres đã có 77 lần ra sân cho Villarreal trên mọi đấu trường kể từ khi ra mắt mùa 2016-17 tới nay. Sản phẩm của lò đào tạo “Tàu ngầm vàng” chiếm suất đá chính ở đội 1 trong 2 mùa qua, ngay sau khi gây ấn tượng ở Malaga dưới dạng cho mượn mùa 2018-19.

Cầu thủ Pau Torres
Trung vệ này muốn tập trung chơi cho Villarreal

Torres góp mặt thường xuyên trong những đợt tập trung ĐT Tây Ban Nha gần đây. Anh đã có tổng cộng 7 lần khoác áo La Roja từ năm 2019 tới nay. Phong độ đi lên của Torres giúp anh lọt vào tầm ngắm Man United và Real Madrid, những ông lớn đang cần trung vệ.

MU đang tìm kiếm một phương án mới để đá cặp với Harry Maguire. Trong khi đó, Real cũng muốn tìm người kế nhiệm lâu dài cho đội trưởng Sergio Ramos - người hết hạn hợp đồng hè này và có tin đã quyết ra đi.

Hiện Villarreal đang xếp thứ 7 tại La Liga và trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Torres và đồng đội đã lọt vào tới bán kết Europa League gặp Arsenal. Đoàn quân của Unai Emery đặt mục tiêu vô địch để có suất vào thẳng vòng bảng Champions League.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X