Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil đứng đầu danh sách mua sắm của Barca

Thứ Tư 27/12/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, tiền vệ Mesut Ozil đứng đầu danh sách mua sắm của Barca ở phiên chợ Đông 2018.

 

Barca đang rất muốn bổ sung thêm những ngôi sao tấn công hàng đầu. Họ đang muốn nâng cấp đội hình để bảo vệ lợi thế ở La Liga cũng như duy trì hy vọng vô địch Champions League. HLV Ernesto Valverde đang muốn mang về một cầu thủ vừa có thể đá hộ công, vừa có thể chạy cánh và thậm chí là chơi tiền vệ trung tâm. Coutinho của Liverpool vẫn là mục tiêu hàng đầu, song The Kop cũng đang quyết tâm giữ cầu thủ người Brazil, ít nhất là qua tháng 1 này. Dù đội chủ sân Camp Nou có chi số tiền lớn thì khả năng thất bại vẫn hiện hữu trước mặt.
Tien ve Mesut Ozil duoc Barca quan tam hinh anh
Barca quan tâm Mesut Ozil
Thay vì dồn toàn lực vào việc mua Coutinho, Barca đã lên kế hoạch triển khai những phương án B chất lượng. Theo Express, tiền vệ Mesut Ozil đứng đầu danh sách mua sắm của Barca ở phiên chợ Đông 2018. Ngôi sao người Đức sắp hết hạn hợp đồng với Pháo thủ và khả năng hai bên chia tay vào tháng 1 là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu không bán ngôi sao sinh năm 1988 ở phiên chợ Đông 2018, Arsenal sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè năm tới. Với bản thân Ozil, anh cũng muốn ra đi để được hưởng lương cao hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.
David Moyes tuyên bố phá Arsenal
West Ham xác nhận kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 tới đây.
Barca dù rất muốn có tiền vệ Ozil, nhưng họ cũng không chi một số tiền quá lớn. Cầu thủ người Đức đã 29 tuổi, bởi vậy đội bóng xứ Catalan chỉ chấp nhận chi ra từ 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. Với cá nhân Ozil, anh vẫn đang là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 không được đánh giá cao về nền tảng thể lực và tốc độ, bởi vậy trở lại La Liga có lẽ sẽ giúp anh chơi tốt hơn. Với kỹ thuật, khả năng qua người hoàn hảo, Ozil được cho là phù hợp với lối chơi phối hợp ngắn của Barca.
Tien ve Mesut Ozil duoc Barca quan tam hinh anh 2
Barca chấp nhận chi 25 hoặc 30 triệu bảng cho Mesut Ozil 
Trong quá khứ Mesut Ozil của Arsenal đã từng chơi bóng cho Real Madrid trong vài mùa giải, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Barca. Trong trường hợp không mua được ngôi sao của Pháo thủ, đội chủ sân Camp Nou sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác, bao gồm Nabil Fekir của Lyon, Aleksandr Golovin của CSKA Moscow, Max Meyer của Schalke, và Leon Goretzka cũng của Schalke.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X