Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Ajax lên tiếng về cơ hội ký hợp đồng với Suarez từ Barca

Thứ Tư 26/08/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars cho biết khả năng CLB này tái ký hợp đồng với ngôi sao Luis Suarez của Barcelona là rất thấp.

Cựu danh thủ người Hà Lan không lạc quan về việc họ có thể đưa trở lại tiền đạo người Uruguay.

Ajax khó đưa Suarez trở lại

Luis Suarez được cho là không nằm trong kế hoạch của Barca dưới thời tân HLV Ronald Koeman, người đang thực hiện cuộc cải tổ lớn. Ajax nổi lên như một điểm đến khả dĩ cho tiền đạo 33 tuổi.

Sếp Ajax lên tiếng về cơ hội ký hợp đồng với Luis Suarez  hình ảnh
Suarez được cho là sắp rời Barca

Trong quá khứ, Suarez từng có 4 năm chơi cho đội bóng Hà Lan trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2011. Giữa những đồn đoán rằng Ajax tiến hành đàm phán với Barca, giám đốc thể thao Overmars đã lên tiếng trên Ziggo Sport:

“Thành thật mà nói, khả năng Suarez đến Ajax là rất nhỏ. Cho dù chúng tôi có liên hệ, đó cũng là điều thường xảy ra với một số cựu cầu thủ Ajax. Không có gì bất thường trong việc này.”

Trong màu áo Barca, Suarez đã có 4 La Liga và 1 Champions League cùng một số danh hiệu khác. Tại Ajax lúc này, có một vài tên tuổi được cho là tiếp bước anh chuyển đến các CLB lớn bao gồm Barca trong đó có Donny van de Beek.

Koeman rat thich van de Beek
Koeman muốn đưa Van de Beek về Barca

Koeman được cho là muốn đưa tiền vệ 23 tuổi về Barca trước mùa mới 2020-21. Overmars nói khi được hỏi về sự quan tâm của Barca với Van de Beek: “Tôi không bình luận gì về điều này bởi chưa có đề nghị gửi đến cho tôi.”

“Không khí vẫn đang trầm lắng. Tôi chắc chắn rằng thị trường chuyển nhượng vẫn chưa thể như cũ. Điều đó cũng là hợp lý khi Champions League chỉ mới kết thúc và mùa mới sẽ sớm bắt đầu.”

“Luôn có sự quan tâm dành cho một số cầu thủ. Họ là những ai, chúng ta sẽ được biết trong những tuần tới.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X