Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” thề tẩu thoát khỏi Barca nếu có cơ hội

Thứ Năm 25/10/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele muốn rời Barca. Tiền đạo đắt giá của đội bóng xứ Catalonia sẽ rời sân Camp Nou nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp vào tháng 1 này.

Dembele thất bại ở Barca


Trong bối cảnh Neymar dứt áo tới Paris Saint-Germain hè năm 2017, Barca đã lục tung cả thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Sau khi không thể mang về một số cái tên, họ quyết định chiêu mộ Ousmane Dembele của Dortmund.

Sau nhiều cuộc ngã giá, Barca phải chi ra số tiền tổng cộng lên tới 145 triệu Euro để có sao trẻ người Pháp. Cụ thể, Blaugrana sẽ trả ngay cho Dortmund số tiền 105 triệu Euro trong khi 40 triệu dưới hình thức trả sau tùy thành tích.

Ousmane Dembele muốn rời Barca vì không hạnh phúc hình ảnh
Dembele không thể hiện được mình tại Barca

Chỉ có điều đắt nhưng không xắt ra miếng, đến lúc này, Dembele đang vật lộn với phong độ tại Barca. Trong mùa đầu tiên 2017/18, cầu thủ 21 tuổi bị ảnh hưởng bởi chấn thương và chỉ ghi 10 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Sang mùa mới 2018/19, Dembele ban đầu được HLV Ernesto Valverde bố trí đá cánh phải bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez. Nhưng sau một thời gian chơi thiếu hiệu quả, anh bị cất lên ghế dự bị liên tục.

Barca sẵn sàng bán Dembele cho Arsenal nếu...
Barca bán Ousmane Dembele cho Arsenal nếu đội bóng thành London chấp nhận chi 90 triệu euro, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.


Rất muốn rời Barca


Mất vị trí đá chính, Dembele bất mãn với Barca. Mũi công sinh năm 1997 liên tục đi muộn trong các buổi tập như thể hiện thái độ phản đối. Điều này khiến mối quan hệ giữa anh và HLV Valverde cùng lãnh đạo Barca xấu đi trông thấy.

Ở trận thắng Inter Milan 2-0 rạng sáng nay tại Champions League, dù thiếu Lionel Messi do chấn thương, Barca vẫn không dùng Dembele dù chỉ một phút. Phía đội chủ sân Camp Nou tuyên bố sẽ bán cựu sao Dortmund nếu nhận được số tiền vào khoảng 90 triệu Euro.

Nhận thấy không còn nhiều tình cảm, bản thân Ousmane Dembele muốn rời Barca. Anh sẵn sàng ra đi ngay kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019 nếu được cho phép. Hiện có Arsenal rồi đội bóng cũ Dortmund đặc biệt quan tâm tới Dembele.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Barca tiếc nuối khi để Alcacer cập bến Dortmund
Barca hối hận khi để Paco Alcacer tới Dortmund, đó là thông tin được Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Sao Liverpool được tiến cử cho hai gã khổng lồ
Sadio Mane đủ sức tới Real hoặc Barca. Đó là nhận định của cựu HLV Senegal, Claude Le Roy – người rất am hiểu bóng đá châu Phi.
Sao khủng Inter Milan báo tin vui cho MU và Barca
Khả năng MU mua thành công Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2019 lại được mở ra, ngôi sao người Slovakia vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X